Wimbledon 2014: Hạt giống số 2 Li Na bất ngờ dừng bước
Thứ bảy, 28/06/2014 09:57

Tay vợt người Trung Quốc đã gác vợt chỉ sau hai set 6-7, 6-7 trước Zahlavova Strycova (Cộng hòa Czech) và nhường vé đi tiếp cho đối thủ.

Wimbledon 2014: Tay vợt Barbora Zahlavova Strycova đánh bại hạt giống số 2 Li Na (ảnh: Getty)

Wimbledon 2014: Tay vợt Barbora Zahlavova Strycova đánh bại hạt giống số 2 Li Na (ảnh: Getty)

Thất bại của hạt giống số 2 Li Na là bất ngờ lớn nhất ở ngày thi đấu hôm qua của giải quần vợt Wimbledon 2014. Tay vợt người Trung Quốc đã gác vợt chỉ sau hai set 6-7, 6-7 trước Zahlavova Strycova (Cộng hòa Czech) và nhường vé đi tiếp cho đối thủ. 

Tại vòng 4, Zahlavova Strycova sẽ gặp cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki – tay vợt hạt giống số 16 của Đan Mạch giành chiến thắng cách biệt 6-3, 6-0 trong trận đấu với Ana Konjuh (Croatia).

Không được đánh giá cao như Li Na nhưng tay vợt Trung Quốc còn lại là Peng Shuai lại giành chiến thắng ở vòng đấu thứ ba, bằng cuộc ngược dòng ngoạn mục 0-6, 6-3, 6-3 trước Lauren Davis (Mỹ).

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Venus Williams thua ngược hạt giống số 6 Petra Kvitova (Cộng hòa Czech) với tỷ số 7-5, 6-7, 5-7; Agnieszka Radwanska (Ba Lan) nhanh chóng đánh bại Larcher De Brito (Bồ Đào Nha) 6-2, 6-0 và Lucie Safarova (Cộng hòa Czech) bất ngờ vượt qua hạt giống số 10 Dominika Cibulkova 6-4, 6-2.

Ở vòng ba của nội dung đơn nam, hạt giống số 1 Novak Djokovic trở lại với mạch chiến thắng dễ dàng. Tay vợt Serbia chỉ mất hơn 2 giờ thi đấu để vượt qua Gilles Simon (Pháp) 6-4, 6-2, 6-4 và sẽ tiếp tục gặp một tay vợt người Pháp khác là Jo-Wilfried Tsonga ở vòng bốn.

Cũng trong ngày thi đấu hôm 27/6, Marin Cilic (Croatia) đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều là hạt giống số 6 Tomas Berdych (Cộng hòa Czech), để ghi tên mình vào vòng đấu tiếp theo, gặp Jeremy Chardy – người đã loại Sergiy Stakhovsky của Ukraine với tỷ số 3-1.

Hạt giống số 3 Andy Murray chỉ mất ba set để loại Roberto Bautista Agut (Tây Ban Nha) 6-2, 6-3, 6-2. Tại vòng bốn, niềm hy vọng của quần vợt nước chủ nhà sẽ gặp Kevin Anderson (Nam Phi), người giành chiến thắng vất vả, sau trận đấu kéo dài đủ 5 set với đối thủ người Italy– Fabio Fognini. Cặp đấu còn lại được xác định sau ngày thi đấu hôm 27/6 là Grigor Dimitrov (Bungary) gặp Alexandr Dolgopolov (Ukraine).

Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: WIMBLEDON 2014 , Djokovic , murray , nadal , quan vot quoc te , the thao quoc te , tin , bao