Vụ xông vào nhà truy sát: Nhóm côn đồ định 'bắt cóc' nạn nhân
Thứ bảy, 18/05/2013 22:24

Một người trong nhóm côn đồ chạy tới nắm tay Nga với ý định đưa lên xe để đi chơi nhưng cô không đồng ý. Vì lý do này mà, cả nhà Nga bị hành hung dã man.

Mẹ của nữ sinh Nga bị nhóm thanh niên đánh gây thương tích.

Mẹ của nữ sinh Nga bị nhóm thanh niên đánh gây thương tích.

Chiều 17/5, trao đổi với PV, bà Lê Thị Hợp (mẹ của nạn nhân Lê Thanh Nga, ngụ tổ 21, cụm 3, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) cho biết các bác sĩ vừa tiến hành phẫu thuật nối phần gân tay bị nhóm côn đồ chém đứt và Nga đang được chăm sóc tích cực tại bệnh viện.

Theo bà Hợp, trong lúc tỉnh táo con gái bà có kể lại rằng, vào buổi tối hôm xảy ra sự việc, khi đang đi bộ ra khỏi nhà chưa được bao xa, thì Nga thấy một chiếc ô tô đi sát và đỗ gần chỗ mình.

Sau đó có 3 nam thanh niên bước xuống buông lời trêu ghẹo, một trong số đó chạy tới nắm tay Nga với ý định đưa lên xe để đi chơi nhưng cô không đồng ý. Thấy nhóm thanh niên hung hãn, Nga sợ hãi chạy thì có 3 tên đuổi theo. Sau đó, mặc cho sự can ngăn của bà Hợp và hàng xóm, nhóm người này ngang nhiên chém trọng thương nữ sinh Nga, đánh bà Hợp và đập phá đồ đạc.

Trước đó, sáng 17/5, công an Q.Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đang điều tra, làm rõ vụ một nữ sinh đi tập thể dục buổi tối bị một nhóm côn đồ tấn công, chém trọng thương. Theo trình báo của bà Lê Thị Hợp, tối ngày 12/5, sau khi ăn tối xong, con gái bà là Lê Thanh Nga (19 tuổi, sinh viên trường Cao đẳng sư phạm Hải Dương, chi nhánh tại Hà Nội) đi bộ tập thể dục dọc đường Xuân La trước nhà.

Một lúc sau đó, Nga sợ hãi chạy về nhà kêu cứu, đuổi theo sau là 3 thanh niên đi trên một chiếc ô tô. Dù chưa hiểu sự tình nhưng bà Hợp nhẹ nhàng khuyên: “Đây là con gái cô, các cháu đừng trêu em nó”. Các thanh niên trả lời “con gái bà chửi tôi, tôi phải xử nó” rồi xông vào đánh Nga. Bà Hợp lao tới can ngăn cũng bị hành hung.

Thấy các đối tượng quá hung hăng nên bà Hợp kêu người thân vào nhà chốt cửa lại. Khoảng 5 phút sau, một nhóm người đi xe máy mang theo dao, kiếm kéo tới cùng 3 thanh niên trên xộc thẳng vào nhà.

Lúc này, anh Đàn - nhân viên bán điện thoại tại cửa hàng nhà bà Hợp vào can thì bị chúng quây đánh gục tại chỗ, rồi đánh chị Nga bất tỉnh. Bà Hợp cũng bị 2 đối tượng túm tóc, đấm đá và đâm một nhát dao vào tay trái. Trong lúc hỗn loạn, bà Hợp gọi người nhà đưa một cháu gái nhỏ lên tầng trốn. Nhưng khi vừa lên tới cửa tầng 2 thì người này bị nhóm côn đồ đuổi theo đánh bất tỉnh.

Sau khi tấn công người nhà bà Hợp, nhóm đối tượng lạ mặt còn đập phá đồ đạc trong nhà rồi bỏ đi.

Infonet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Hành hung , Nữ sinh , Gây thương tích , Đánh người , Hà Nội , Côn đồ