Vụ trả thù kinh hoàng khiến một bác sỹ suýt mất mạng
Thứ tư, 13/08/2014 15:31

Một bác sỹ người Mexico đã bị đánh thuốc mê và tra tấn dã man bởi thân nhân của một người phụ nữ có con bị chết non.

Vụ trả thù kinh hoàng khiến một bác sỹ suýt mất mạng

Vụ trả thù kinh hoàng khiến một bác sỹ suýt mất mạng

Vụ việc gây sốc xảy ra ở bệnh viên thành phố Zamora, bang Mexico Michaocan de Ocampo, Mexico. Ở đó, một bác sỹ đã bị đánh thuốc mê sau đó được đưa về nhà riêng và bị tra tấn dã man khiến 2 ngón tay bị đứt lìa. Hung thủ của vụ án đang được nghi ngờ chính là thân nhân của một người có con bị chết non do vị bác sỹ này khám.

Phát ngôn viên cảnh sát thành phố tuyên bố: ‘Cô ấy đã bị buộc phải sử dụng thuốc giãn cơ khiến cơ thể không có sức đối kháng. Sau đó cô ấy bị tra tấn một cách dã man, bị cắt xén các bộ phận cơ thể tại nhà riêng trong vài giờ bởi những người chúng tôi tin rằng có liên quan đến một bệnh nhân cũ. Vị bác sỹ này đã bị chấn thương nghiêm trọng và gần như bị bỏ mặc cho chảy máu đến chết’. Rất may cô đã chiến đấu kiên cường và đã được cứu sống khi cảnh sát đến.

Cũng theo nguồn tin của cảnh sát, vị bác sỹ người Mexico đã buộc phải viết một bức thư bằng máu để cảnh báo các đồng nghiệp của mình. Các nhân viên cứu thương đã tìm thấy một lời cảnh báo ở nhà cô với tựa đề: ‘Nạn nhân tiếp theo sẽ là những người giết con tôi’. Lời cảnh báo này ám chỉ những bác sỹ, y tá khác trong vụ không thể cứu đứa bé chết non trong bụng mẹ. Một bác sỹ khác trong bệnh viện đã nói với cảnh sát rằng gia đình người phụ nữ có con chết non đã đến bệnh viện và cáo buộc các bác sỹ đã giết chết đứa bé.

 

Tiến Nguyễn (Daily Mail)

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: tra thu , tra thu kinh hoang , bac sy bi tra thu , mat mang , tan cong da man , tan cong kinh hoang , tin , bao