Vụ thai phụ tử vong ở Bắc Ninh: Bệnh viện tạm thời đóng cửa
Thứ hai, 23/04/2012 08:38

Liên quan đến vụ thai phụ Trần Thị Loan tử vong tại BV Đa khoa Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, đại tá Nguyễn Công Nghiệp, PGĐ Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết cơ quan này đã nắm vụ việc và sẽ điều tra nếu kết quả giám định của Viện Khoa hình sự.

Theo ông Lê Văn Nam, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh, đến khoảng 17h ngày 21/4, người thân đã đưa quan tài chị Trần Thị Loan về tổ chức mai táng. Tuy nhiên, ngay sau đó, toàn bộ bệnh nhân sau mổ, bệnh nhân nặng đã được chuyển về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh để bảo đảm an toàn. Trong khi đó, những bệnh nhân nhẹ đã tự rời khỏi bệnh viện. Đến sáng 22/4, Bệnh viện Đa khoa Kinh Bắc tạm đóng cửa để dọn dẹp cũng như giải quyết sự việc.

Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh đã yêu cầu Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Kinh Bắc phải có văn bản báo cáo, giải trình toàn bộ sự việc; đồng thời tiến hành kiểm tra toàn bộ sự việc tại bệnh viện và mời Sở Y tế tham dự trong vòng 14 ngày.

Bệnh viện Đa khoa Kinh Bắc là bệnh viện tư nhân, hoạt động được khoảng 3 - 4 năm. Sáng 21/4, cho rằng thai phụ Trần Thị Loan tử vong bất thường khi sinh, thân nhân đã mang quan tài và di ảnh của nạn nhân đến bao vây bệnh viện này.

NLĐ
Tag: Thai phụ tử vong tại bệnh viện , Trần Thị Loan , Bệnh viện Đa khoa Kinh Bắc , Thai phụ , Bắc Ninh