Vụ nam thanh niên bị chặt xác giấu trong bao tải: Nội tạng còn nguyên vẹn
Thứ ba, 20/09/2016 09:14

Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng vừa cho biết, qua khám nghiệm phần thân của nam thanh niên bị chặt xác giấu trong bao tải gây rúng động dư luận hai ngày qua.

Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng vừa cho biết, qua khám nghiệm phần thân của nam thanh niên bị chặt xác giấu trong bao tải gây rúng động dư luận hai ngày qua thì các bộ phận trên cơ thể còn nguyên và không bị mất nội tạng.

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị chặt xác giấu trong bao tải gây chấn động dư luận, tối 19/9, trao đổi với chúng tôi, Đại tá Nguyễn Văn Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, hôm nay, ngay sau khi phát hiện phần thân của anh B.V.H (SN 1987), cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra trong bao tải đồng thời mổ tử thi khám nghiệm hiện trường.

Khu vực nơi người dân phát hiện thấy phần thi thể nạn nhân. Ảnh Facebook

"Qua khám nghiệm, mổ tử thi thì các bộ phận trên cơ thể nạn nhân còn nguyên. Vì vậy có thể khẳng định không phải giết người lấy nội tạng như một số thông tin đồn thổi gây hoang mang trước đó", đại tá Hồng cho hay.

Nói về nguyên nhân ban đầu vụ việc, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết hiện vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ. Cơ quan điều tra cũng đã mời một số đối tượng ghi vấn lên lấy lời khai, lần tìm manh mối.

Hình ảnh thi thể anh H. bị chặt thành nhiều mảnh. Nguồn: Facebook

Trước đó, khoảng 11h trưa ngày 16/9, anh B.V.H (29 tuổi) ở Bản Co, xã Triệu Ẩu đi ra sông đánh cá. Khoảng 15h chiều, do không thấy trở về nên gia đình đã huy động rất đông người trong vùng lân cận đi tìm. Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân đã phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên đã mở ra xem.

Tại đây, mọi người hoảng hốt khi phát hiện trong bao tải có nhiều mảnh thi thể người, đặc biệt, phần thân của nạn nhân đã bị biến mất. Đến trưa ngày 19/9 lực lượng công an đã phát hiện thấy phần thân của nạn nhân cách nơi phát hiện các bộ phận trên cơ thể nạn nhân trước đó khoảng 2km.

Được biết, anh H. là người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Hiện anh H. đang làm bảo vệ hợp đồng tại trường Tiểu học Bản Co và có một người con đã 5 tuổi. Vợ anh trước đây cũng làm giáo viên hợp đồng dạy trong trường, sau khi hết hợp đồng, chị đã chuyển sang làm công tác khác trong trường.

>> Phát hiện một xác chết nữ trên sông Sài Gòn

 
ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Xác chết , nam thanh niên bị chặt xác , xác chết trong bao tải: Nội tạng còn nguyên vẹn