Vụ Giám đốc bị bắn khi đi lễ chùa ở Hà Nam: Đã bắt được các đối tượng gây án
Thứ hai, 08/08/2016 14:14

Đối tượng đã thừa nhận hành vi, toàn bộ các vật chứng liên quan đến vụ án chấn động trên đã được cơ quan điều tra thu giữ và tiến hành điều tra.

Cả 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi, toàn bộ các vật chứng liên quan đến vụ án chấn động trên đã được cơ quan điều tra thu giữ và tiến hành điều tra theo đúng trình tự của pháp luật.

Tin tức mới nhất, sáng 8/8, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho biết, ngày 6/8, Công an tỉnh Hà Nam đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (C45) Bộ Công an, Cục An ninh, Bộ Công an đã bắt được 3 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng kinh hoàng xảy ra vào chiều 4/7, tại thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Vụ nổ súng khiến ông Lê Hữu Trí (SN 1975), trú tại thôn Bảo Lộc 1, phường Thanh Châu bị thương nặng và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, thì tại cơ quan điều tra, bước đầu cả 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi. Toàn bộ các vật chứng liên quan đến vụ án chấn động trên đã được cơ quan điều tra thu giữ và tiến hành điều tra theo đúng trình tự của pháp luật.

gietgiamdoc-xahoi.com.vn-1470638029

Hiện trường nơi xảy ra vụ xả súng.

Cũng theo nguồn tin riêng của PV, chủ mưu của sự việc lên một giám đốc doanh nghiệp có tiếng tại tỉnh Hà Nam. Đối tượng này cũng được biết đến là dân anh chị có tiếng tại địa bàn tỉnh Hà Nam. Đối tượng này mới được ra tù từ trước tết năm 2016.

Một thông tin nữa mà PV cũng nắm được đó là quá trình làm ăn giữa nạn nhân và đối tượng chủ mưu đã có những mâu thuẫn. Cả hai đã nhiều lần va chạm, dẫn đến ẩu đả...

Như PV đã thông tin, vụ nổ súng xảy ra khiến cho dư luận tỉnh Hà Nam rúng động bởi nạn nhân là một người khá nổi tiếng ở TP Phủ Lý. Ông Trí vốn được biết đến là một doanh nhân, kinh doanh nhiều ngành nghề. Bên cạnh đó, ông Trí cũng là người có mối quan hệ xã hội rộng rãi, được giới “xã hội đen” nể phục.

Theo đó, khoảng 15h15 chiều 4/7, sau khi thấy ông Trí vào miếu Bảo Lộc 1 thắp hương, trên đường đi ra thì bị 2 đối tượng đi xe máy, mặc áo chống nắng, sử dụng súng bắn từ 4 đến 5 phát khiến ông Trí gục ngã.

Được biết, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hà Nam đã xuống hiện trường điều tra làm rõ. Cùng với quá trình này, cơ quan công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và tập trung điều tra truy xét.

Trước đó, quá trình trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam cho hay: “Nạn nhân Lê Hữu Trí có nhiều mối quan hệ xã hội. Chính vì thế để sàng lọc các đối tượng liên quan chúng tôi phải triển khai quân số, xác minh các mối quan hệ của nạn nhân. Việc làm này không thể chớp nhoáng được. Cần phải làm cẩn trọng thì mới biết chính xác nguyên nhân tại sao nạn nhân lại bị bắn và dẫn đến tử vong như vậy?”.

Chiều nay (8/8) Công an tỉnh Hà Nam sẽ phát thông cáo báo chí liên quan đến vụ việc này.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Giám đốc bị bắn , giám đốc bị bắn khi đi lễ chùa , giám đốc bị bắn: Đã bắt được các đối tượng