Vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương: Bắt thêm 'nữ quái' mang 24 nhẫn vàng đi bán
Thứ hai, 30/06/2014 18:56

Ngày 30/6, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt được đối tượng tên Trần Thị Thu Thảo (SN 1990) để điều tra về hành vi “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Tang vật vụ dùng súng cướp tiệm vàng gây chấn động dư luận.

Tang vật vụ dùng súng cướp tiệm vàng gây chấn động dư luận.

Qua thông tin điều tra ban đầu, Thảo là người đi cùng Nguyễn Thanh Sang – một trong hai đối tượng thực hiện vụ dùng súng cướp tiệm vàng Kim Nguyệt vào chiều tối ngày 18.6 – mang vàng cướp được đi tiêu thụ.

Thảo khai mình là vợ của Dương Quốc Thành – đồng phạm với Sang. Ngày 20.6, Sang mang về 27 chiếc nhẫn vàng cướp được từ tiệm vàng Kim Nguyệt, Thảo đi cùng Sang để bán số vàng này tại một tiệm vàng khác cũng thuộc TX. Dĩ An thì bị phát hiện, buộc phải bỏ lại số vàng trên tại đây để trốn công an.

Biết tin Sang và Thành bị bắt, Thảo cũng rời khỏi nơi cư trú để trốn sự truy lùng. Căn cứ vào các hình ảnh mà tiệm vàng nơi Sang và Thảo bán vàng ghi lại, lời khai của Sang và Thành, đến ngày 30.6, Công an tỉnh Bình Dương bắt được Thảo.

Như vậy, 3 đối tượng liên quan đến vụ cướp tiệm vàng gây chấn động dư luận đã bị bắt. Tuy nhiên, theo lời khai của Sang và Thành thì khẩu súng mà chúng dùng để khống chế chủ tiệm Kim Nguyệt và nhân viên bảo vệ tại đây là súng giả, sau khi gây án đã phi tang.

Về vấn đề này, Công an Bình Dương vẫn đang cho truy tìm khẩu súng trên để làm sáng tỏ. Hiện hồ sơ vụ án vẫn đang được tiếp tục củng cố nhằm sớm chuyển cơ quan tố tụng để tiến hành khởi tố vụ án, bị can theo quy định pháp luật.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: cuop tiem vang , cuop vang o binh duong , dung sung cuop vang , tiem vang kim nguyet , tin , bao