Vợ chồng Quang Hải lộ khoảnh khắc 'yêu khó hiểu', dân mạng tò mò: 'Ngoài kia người ta yêu nhau kiểu gì'?
Chủ nhật, 17/03/2024 16:38

Trước thềm đám cưới, Quang Hải và Chu Thanh Huyền lộ clip yêu thương 'khó hiểu' khi cùng đi du lịch.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền từng có quãng thời gian hẹn hò kín tiếng. Nay đến cận kề đám cưới, cặp đôi mới xả ảnh, clip bên nhau cực tình.

Mới đây, Chu Thanh Huyền khoe khoảnh khắc cực tình bên Quang Hải khi đi nghỉ dưỡng. Cô cho biết hai vợ chồng đi tập yoga và viết: "Hai vợ chồng đi tập yoga mà ông tập còn dẻo dai hơn tôi nữa mấy bà". Tại đây, Chu Thanh Huyền quay lại clip đu đưa theo nhạc cùng Quang Hải. Nhưng đến gần kết clip Quang Hải quay sang "bóp cổ" bà xã. Dù biết đây là khoảnh khắc trêu đùa nhưng nhiều người vẫn cảm thấy khó hiểu trước hành động của cặp đôi.

cưới quang hải  0

Quang Hải và Chu Thanh Huyền đi nghỉ dưỡng.

cưới quang hải  1

cưới quang hải  2

Cuối clip đang chill, Quang Hải có hành động "khó hiểu" với bà xã.

Trước đó, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã làm lễ ăn hỏi hôm 1/1, lễ ăn hỏi của chàng tuyển thủ linh đình nhất xóm được tổ chức ở sân vận động ngay trước nhà. Về phía nhà Thanh Huyền, gia đình cô cũng mượn trường học để tổ chức.

cưới quang hải  3

cưới quang hải  4

Quang Hải và Chu Thanh Huyền sẽ làm đám cưới ở quê nhà Đông Anh, Hà Nội vào ngày 28/3, ngay sau khi Quang Hải hoàn thành nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam thi đấu vòng loại 2 World Cup 2026. Gần đến ngày cưới, trong khi Hải "con" im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội thì Chu Thanh Huyền gần như ngày nào cũng cập nhật những hình ảnh liên quan đến đám cưới, thể hiện rõ lòng mong chờ, háo hức.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Quang Hải , Chu Thanh Huyền , giới trẻ