Video Tây Ban Nha - Uruguay: Thế trận một chiều
Chủ nhật, 16/06/2013 23:20

ĐT Tây Ban Nha đã trình diễn một lối đá thuyết phục trước đại diện Nam Mỹ.

TBN có chiến thắng đầu tay tại Confed Cup

TBN có chiến thắng đầu tay tại Confed Cup

Trái ngược với sự kỳ vọng vào một trận đấu đôi công cân bằng, Tây Ban Nha đã tỏ ra vượt trội so với đối thủ. Nhà ĐKVĐ châu Âu và Thế giới đã trình diễn lối chơi nhuần nhuyễn ngay từ những giây đầu tiên và tạo ra được khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Bàn thắng mở tỉ số đến với Bò tót ở phút 20 sau pha vô lê của Pedro. 12 phút sau, Soldado đã giúp Tây Ban Nha nhân đôi cách biệt sau pha khống chế và dứt điểm hoàn hảo từ đường chọc khe của Fabregas.

Có được 2 bàn thắng, tâm lý các cầu thủ Tây Ban Nha càng thoải mái và trận đấu hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Del Bosque và các học trò. Hàng tiền vệ chất lượng của đội bóng áo đỏ liên tục có được những pha phát động nguy hiểm nhưng vẫn chưa có thêm bàn thắng nào được ghi. Trong khi đó, dù rất nỗ lực nhưng Uruguay cũng không tạo ra được đột biến khi gần như chỉ Suarez và Cavani chơi tốt. Tuy vậy, những nỗ lực của đội bóng Nam Mỹ cũng đã được đền đáp bằng bàn thắng danh dự của Suarez ở phút 88.

Ở trận đấu trước đó ít giờ, Italia đã vượt qua Mexico với tỉ số 2-1 bằng 2 bàn thắng của Pirlo và Balotelli. Bàn thắng duy nhất của Mexico thuộc về Chicharito.

Chung cuộc: 2-1

Bàn thắng: Pedro 20', Soldado 32'; Suarez 88'

Đội hình ra sân:

Tây Ban Nha: Casillas - Arbeloa, Pique, Ramos, Alba - Xavi, Busquets, Iniesta - Pedro, Soldado, Fabregas

Uruguay: Muslera - Pereira, Lugano, Godin, Caceres - Perez, Gargano, Rodriguez - Cavani, Ramirez, Suarez

Hữu Tình
Tag: Video Tây Ban Nha - Uruguay , Tây Ban Nha - Uruguay , Confed Cup 2013 , Bóng đá quốc tế