Video M.U - Chelsea: Quỷ đỏ "phát" quà
Thứ hai, 11/03/2013 07:56

Trong dịp sinh nhật thứ 108 của Chelsea, họ đã được M.U tặng cho một trận hòa.

Vì chủ quan, Man Utd (áo đỏ) đã đánh rơi chiến thắng

Vì chủ quan, Man Utd (áo đỏ) đã đánh rơi chiến thắng

Nói vậy, bởi dù chơi rất hay và dẫn trước 2 bàn ở hiệp 1 nhưng M.U đã trùng xuống khó hiểu sau giờ nghỉ và để đối phương gỡ hòa 2-2 và sẽ phải đá lại trận này…

Đúng như dự đoán, Sir Alex cho Van Persie ngồi dự bị và thay chân sút người Hà Lan đá cắm trên hàng công M.U là Chicharito. Sự điều chỉnh này là hợp lý bởi Chicharito rất có duyên ghi bàn vào lưới The Blues.

Với cái duyên ấy, ngay  phút thứ 5, Hạt đậu nhỏ đã mở tỷ số cho M.U. Từ phần sân nhà, Carrick tung đường chuyền dài loại bỏ toàn bộ hàng thủ The Blues để Chicharito đánh đầu kỹ thuật đưa bóng vào góc xa giúp Quỷ đỏ dẫn 1-0. Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua sớm, Chelsea đã nhận gáo nước lạnh thứ 2. Phút 11, cú đá phạt chếch bên cánh trái của Rooney đã đưa bóng thẳng vào lưới Cech trước sự ngỡ ngàng của toàn bộ hàng thủ The Blues. 2-0 cho M.U, một sự khởi đầu như mơ. Những phút sau đó, Chelsea tiếp tục thể hiện một lối chơi nhợt nhạt vô hồn. Còn Rooney suýt ghi bàn thứ 3 cho M.U ở phút 25 nếu cú đệm bóng cận thành của anh không đến đúng chỗ Cech.

Tưởng rằng M.U sẽ giành chiến thắng dễ dàng thì sang hiệp 2, họ bất ngờ chơi trùng xuống, tạo ra những cơ hội cho Chelsea. Phút 52, lời cảnh báo đầu tiên được đưa ra sau cú sút trong vòng cấm của Ramires. Phút 53, Benitez tung Hazard vào thay Moses để tăng cường khả năng tấn công. Và chỉ 6 phút sau, ngôi sao người Bỉ đã tỏa sáng với cú cứa lòng tuyệt đẹp, đưa bóng vượt qua tầm với De Gea, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Đã thủng lưới nhưng M.U vẫn tiếp tục chơi chủ quan. Phút 68, sau pha phản công cực nhanh của Chelsea, Ramires bắt De Gea phải vào lưới nhặt bóng, quân bình tỷ số 2-2. Đúng phút cuối cùng, M.U suýt chút nữa ôm hận thua ngược nếu De Gea không xuất sắc dùng mũi chân cản phá cú sút từ cự ly chỉ 5m của Mata.

Hòa 2-2, M.U và Chelsea buộc phải đợi đến trận đấu lại mới quyết định được tấm vé vào bán kết.

BÀN THẮNG
+Man Utd: Chicharito (5’), Rooney (11’)
+Chelsea: Hazard (59’), Ramires (68’)

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Man Utd: De Gea; Rafael, Ferdinand, Evans, Evra; Carrick, Cleverley; Nani (Valencia, 45’), Rooney, Kagawa (Welbeck, 76’); Chicharito (Van Persie, 63’).
Chelsea: Cech; Azpilicueta, Luiz, Cahill, Cole; Ramires, Lampard (Mikel, 52’); Mata, Oscar, Moses (Hazard, 52’); Ba (Torres, 77’).

Man City đụng M.U hoặc Chelsea ở bán kết

Ngay sau loạt trận tứ kết, BTC đã tiến hành bốc thăm vòng bán kết FA Cup. Đáng chú ý, Man City sẽ phải đụng M.U hoặc Chelsea ở vòng đấu này.

LỊCH THI ĐẤU CỤ THỂ
13/4: Millwall/Blackburn - Wigan
14/4: M.U/Chelsea - Man City

BongdaPlus
Tag: M.U - Chelsea , M.U 2-2 Chelsea , Man Utd , The Blues , Rooney , Hazard , Bóng đá Anh , FA Cup