Vì sao Em gái Cẩm Ly trở thành người Việt giàu nhất thế giới?
Thứ hai, 04/08/2014 16:20

Em gái Cẩm Ly là người khá may mắn khi lấy được một người chồng giàu sang và sở hữu khối tài sản lớn.

Vì sao Em gái Cẩm Ly trở thành người Việt giàu nhất thế giới?

Vì sao Em gái Cẩm Ly trở thành người Việt giàu nhất thế giới?

Sống trong gia đình nghệ thuật, Hà Phương là em gái của Cẩm Ly và chị gái của Minh Tuyết cũng theo con đường âm nhạc. Cô là một nữ ca sĩ  trữ tình khá đình đám ở sân khấu hải ngoại. Không chỉ được biết đến là một nữ ca sĩ xinh đẹp mà Hà Phương còn là một người Việt giàu nhất thế giới. Vậy lý do vì sao Em gái Cẩm Ly lại được mệnh danh là người Việt giàu nhất thế giới?

Ca sĩ hải ngoại chạy nhiều show diễn

Không lựa chọn trở thành ca sĩ trong nước như chị Cẩm Ly, Hà Phương đã mang giọng hát mượt mà của mình đến với người dân Việt Kiều, hát cho những người con xa quê nghe những bài hát trữ tình và đằm thắm. Nhờ có thân hình chuẩn và giọng hát đẹp, Hà Phương đã kiếm được khá nhiều tiền từ việc chạy show ca nhạc.

cuoc-song-giau-sang-cua-ha-phuong2

cuoc-song-giau-sang-cua-ha-phuong9

May mắn khi gặp chồng tỷ phú

Sang đất nước Mỹ, Hà Phương không chỉ tìm được chỗ đứng của mình trong sự nghiệp ca hát mà cô còn may mắn khi gặp được một người đàn ông vừa giàu có vừa thương yêu Hà Phương hết mực. Chồng của em gái Cẩm Ly là Ông Chính Chu là Giám đốc Quản trị tài sản của Tập đoàn Blackstone, với những khoản đầu tư từ 250 triệu đến 1,5 tỷ USD. Ở tuổi 44, ông có tổng tài sản hơn 1 tỷ USD. Có được một người chồng giàu có và quyền lực, cuộc sống của Hà Phương vô cùng sung sướng và xa hoa. Không chỉ có nhà cửa, xe hơi mà cô còn có cả máy bay riêng. Cuộc sống của Hà Phương khiến nhiều người mơ ước.

cuoc-song-giau-sang-cua-ha-phuong1

cuoc-song-giau-sang-cua-ha-phuong3

cuoc-song-giau-sang-cua-ha-phuong4

cuoc-song-giau-sang-cua-ha-phuong6

cuoc-song-giau-sang-cua-ha-phuong7

Khối tài sản xa hoa của vợ chồng Hà Phương

Kết:

Phải chăng sự xinh đẹp, tài hoa kèm theo sự may mắn đã mang đến cho ca sĩ Hà Phương một cuộc sống giàu sang mà như mọi người mệnh danh là người Việt giàu nhất thế giới. Tuy nhiên, có được cuộc sống giàu sang nhưng Hà Phương vẫn rất khiêm tốn và không khoe khoang về cuộc sống của mình.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ha Phuong , cuoc song giau sang cua Ha Phuong , em gai cam ly , dai gia Chinh Chu , ca si Ha Phuong , nguoi viet giau nhat the gioi , tin , bao