Về Ninh Bình, Văn Quyến nếm mùi... kỷ luật thép
Thứ hai, 07/01/2013 04:42

Tối qua (6/1) tiền đạo Văn Quyến đã đáp chuyến xe từ TP Vinh (Nghệ An) ra Ninh Bình để chuẩn bị bước vào những ngày tháng khổ luyện tại đất Cố đô Hoa Lư.

Văn Quyến sẽ bắt đầu cho tương lai mới của mình ở V.Ninh Bình

Văn Quyến sẽ bắt đầu cho tương lai mới của mình ở V.Ninh Bình

Sau hơn 1 tuần “xả trại”, chiều tối qua thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chính thức hội quân trở lại và trong lần tập trung này, V.Ninh Bình dự kiến sẽ chào đón tân binh Văn Quyến, gương mặt đang được cho là bản hợp đồng nội binh đầu tiên của đội bóng Cố đô Hoa Lư trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Sau khi ổn định chỗ ở, sáng nay (7/1) Quyến “béo” sẽ có cuộc làm việc sơ bộ với Chủ tịch CLB Phạm Văn Lệ để bàn bạc kỹ lưỡng hơn về những gì hai bên đã thỏa thuận miệng trước đó.

Được biết, mong muốn của V.Ninh Bình cũng như bản thân Văn Quyến là hai bên sẽ cam kết gắn bó với nhau bằng bản hợp đồng kéo dài trong 2 năm. Vấn đề quan trọng nhất lúc này là mức lương và hình thức trả lương cho Văn Quyến.

Theo như tiết lộ của Chủ tịch Phạm Văn Lệ, do Văn Quyến có “tiền sử” là cầu thủ lười tập luyện và có lối sống chưa điều độ, nên V.Ninh Bình sẽ phải áp dụng "kỷ luật thép". Cụ thể ông Lệ đã soạn sẵn bản hợp đồng với những chi tiết rất kín kẽ trong việc trả lương, thưởng và các chế độ phụ cấp. Dù Văn Quyến không còn thời đỉnh cao, nhưng V.Ninh Bình vẫn quyết định trả cầu thủ này 25 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, Văn Quyến sẽ không được lĩnh một lần hàng tháng mà sẽ được chia đều ra trong các tuần và những tuần này tùy vào thái độ và công sức đóng góp của cầu thủ từng giành Quả bóng vàng Việt Nam năm 2003, V.Ninh Bình sẽ điểu chỉnh cho phù hợp.

Như vậy, mức lương 25 triệu đồng/tháng sẽ không phải là khoản tiền cố định cho Văn Quyến mà nó chỉ được xem như một cột mốc để hai bên căn chỉnh sự lên xuống. Còn về tiền “lót tay”, như đã thông báo từ trước, nếu Văn Quyến đồng ý ký hợp đồng 2 năm, trước mắt V.Ninh Bình sẽ không chi trả. Nhưng người trong cuộc cho hay nếu trong giai đoạn lượt đi V-League 2013, Quyến “béo” thi đấu tốt, có đóng góp đáng kể cho đội bóng, anh vẫn sẽ nhận được sự động viên, khích lệ tinh thần từ bầu Trường.

Dự kiến, trong sáng nay (7/1) Văn Quyến sẽ có cuộc làm việc với Chủ tịch Phạm Văn Lệ và nếu không có gì thay đổi, chiều cùng ngày cầu thủ này sẽ có buổi tập luyện đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Khám Phá

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Văn Quyến , V.Ninh Bình , V.League , Bóng đá Việt Nam , Thể thao