Văn Hậu phải mổ lại đầu gối, nguy cơ lỡ hẹn với tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup
Thứ hai, 13/09/2021 16:11

Theo thông tin mới nhất, Văn Hậu sẽ phải lên bàn mổ một lần nữa để điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối dai dẳng suốt 1 năm qua.

Cách đây ít lâu, Đoàn Văn Hậu được phải rời đội tuyển Việt Nam để trở về CLB dưỡng thương, trong bối cảnh anh đang gặp vấn đề với dây chằng đầu gối và sụn chêm.

Và mới đây, nhóm chuyên gia y tế đứng đầu là bác sỹ Kim Kwang-jea (Trưởng bộ phận y tế Hà Nội FC) đã phát hiện thêm diễn tiến mới về tình trạng chấn thương của Văn Hậu.

Theo đó, nhóm bác sỹ về cơ, xương khớp được Hà Nội FC mời tham vấn ý kiến, đã nhận định rằng, quá trình điều trị vừa qua của Văn Hậu chưa phát hiện được chính xác tổng thể chấn thương.

Điều này dẫn đến hậu quả là chấn thương không được điều trị dứt điểm và bị kéo dài. Và đây cũng là nguyên nhân làm nảy sinh tâm lý nóng vội trong cách sử dụng Văn Hậu khi tập luyện và thi đấu.

NÓNG: Văn Hậu phải mổ lại đầu gối, nguy cơ lỡ hẹn với tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup - Ảnh 1.

Văn Hậu đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn trong sự nghiệp.

Ngoài ra, đội bóng của bầu Hiển cũng đang tham khảo ý kiến từ đội ngũ y tế của VFF để có các phương án điều trị phù hợp với Đoàn Văn Hậu, với mục tiêu đưa Văn Hậu trở lại bóng đá với một thể trạng hoàn toàn khoẻ mạnh.

Nhiều khả năng, Văn Hậu sẽ được đưa sang Hàn Quốc để phẫu thuật trong thời gian tới. Với tình trạng hiện tại, khả năng để hậu vệ này có thể tham dự các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (kéo dài đến tháng 3/2022) là khá thấp.

NÓNG: Văn Hậu phải mổ lại đầu gối, nguy cơ lỡ hẹn với tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup - Ảnh 2.

Thiếu vắng Văn Hậu sẽ là tổn thất không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam.

Sau khi trở về từ Hà Lan vào năm ngoái, Văn Hậu ra sân cho Hà Nội FC được ít trận thì dính chấn thương đầu gối. Anh được phẫu thuật và tới tháng 5/2021 được gọi trở lại vào tuyển Việt Nam.

Trung tâm PVF khi đó đã có công văn gửi VFF, khuyến cáo việc sử dụng Văn Hậu với lộ trình phù hợp. Sau đó, hậu vệ này ra sân ở cả 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam khi đấu Indonesia, Malaysia và UAE.

Với Hà Nội FC, đây là trường hợp thứ 2 bị chấn thương đầu gối dai dẳng. Trước đó Đình Trọng bị đứt dây chằng đầu gối từ tháng 5/2019 và đã phải phẫu thuật 2 lần. Hậu vệ này mới chỉ trở lại được ở mùa giải năm nay nhưng vừa qua đã tiếp tục bị rách cơ đùi sau khi thi đấu ở trận Việt Nam gặp Ả Rập Xê Út.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-van-hau-phai-mo-lai-dau-goi-nguy-co-lo-hen-voi-tuyen-viet-na.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-van-hau-phai-mo-lai-dau-goi-nguy-co-lo-hen-voi-tuyen-viet-nam-o-vong-loai-world-cup-162211309151059594.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đoàn văn hậu , đội tuyển việt nam , vòng loại World Cup