Valencia gia hạn hợp đồng với công thần Albelda
Thứ sáu, 17/02/2012 15:52

Sau suốt 13 mùa bóng cống hiến không biết mệt mỏi cho Valencia, hậu vệ David Albelda đã được Ban lãnh đạo đội bóng tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới kéo dài thêm 1 năm.

David Albelda (trái) đã có 13 mùa cống hiến cho Valencia

Ở độ tuổi đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp (34 tuổi), David Albelda không còn là một cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Unai Emery. Kể từ đầu giải tới giờ, anh mới chỉ có 6 lần ra sân trên khắp các mặt trận. Trong trận Valencia thắng Stoke City 1-0 tại Europa League rạng sáng qua, cựu tuyển thủ người Tây Ban Nha này cũng chỉ có tên trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, vì đã gắn bó với CLB trong suốt hơn 1 thập kỷ nên Albelda vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những người có trách nhiệm ở “Los Che”.

Trong buổi tối hôm qua, Ban lãnh đạo Valencia đã đề nghị Albelda gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với những chế độ ưu đãi mới. Tất nhiên, Albelda không từ chối điều này và anh đã có những quyết định nhanh chóng. Đây là năm thứ hai liên tiếp, Albelda ký hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với Valencia. Bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn tới tháng 6-2014.

Albelda năm nay 34 tuổi. Anh trưởng thành từ lò đào tạo của Valencia sau đó có 3 mùa chơi cho Villarreal theo dạng cho mượn (1996-1999), trước khi trở lại đội chủ sân Mestalla vào hè 1999. Tính từ đó tới nay, Albelda đã trải qua 13 mùa giải với Valencia, chơi tổng cộng 522 trận và ghi được 14 bàn thắng. Anh cũng cùng với đội bóng có biệt danh “Bầy dơi” này giành 1 UEFA Cup, 1 Siêu Cúp châu Âu, 2 La Liga, 1 Cúp nhà Vua và 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Goal
Tag: David Albelda , Valencia , gia hạn hợp đồng , 1 năm , tưởng thưởng