Tuyển thủ U23 Việt Nam ủng hộ HLV Hoàng Văn Phúc
Thứ năm, 31/10/2013 22:53

Toàn bộ các thành viên ĐT U23 Việt Nam đều rất ủng hộ HLV Hoàng Văn Phúc.

Cầu thủ U23 Việt Nam ủng hộ HLV Hoàng Văn Phúc

Cầu thủ U23 Việt Nam ủng hộ HLV Hoàng Văn Phúc

Sốc, choáng trước quyết định đình chỉ nhiệm vụ HLV Hoàng Văn Phúc mà VFF đưa ra vào tối qua nhưng các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần, dù vẫn giữ quan điểm ủng hộ thầy Phúc.

Buổi tập của đội U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu ở bán kết BTV Cup gặp SV Hàn Quốc diễn ra vừa kết thúc. HLV Hoàng Văn Phúc vẫn ra sân chỉ đạo bình thường do chưa có quyết định nào chính thức về việc đình chỉ nhiệm vụ được gửi đến.

Thay mặt toàn đội, đội phó Mạnh Dũng thẳng thắn phát biểu: “Quả thật, anh em trong đội rất sốc, choáng trước các thông tin án kỷ luật, tạm đình chỉ nhiệm vụ với HLV Hoàng Văn Phúc. Ở trận đấu vừa qua, đội chủ động chọn đối thủ ở vòng bán kết.

Mục tiêu của U23 Việt Nam ở giải đấu này và ở trận đấu đó là thử nghiệm đội hình, thử nghiệm lối đá và đội đã ra quân với đội hình không phải mạnh nhất. Chúng tôi không phủ nhận việc có một vào thời điểm chơi chưa được tốt, mất tập trung dẫn tới bàn thua”.

"Chúng tôi đã làm việc với HLV Hoàng Văn Phúc trong một thời gian rất dài. Về chuyên môn, thầy Phúc rất tốt, về mặt tình cảm, thầy luôn quan tâm, chia sẻ động viên, sống rất gắn bó và hết mình vì học trò. Nói đơn giản, thầy Phúc luôn đàng hoàng, tử tế, công bằng, hết mình trong công việc và chúng tôi rất tôn trọng thầy. Chúng tôi luôn ủng hộ thầy Phúc. Về các trận đấu sắp tới cũng như việc chuẩn bị cho SEA Games, dù bị ảnh hưởng tinh thần nhưng toàn đội vẫn sẽ giữ vững quyết tâm, cố gắng hết mình. SEA Games 27 cận kề rồi, không còn nhiều thời gian nữa trong khi có rất nhiều việc phải làm”, Mạnh Dũng chia sẻ.

Tiền vệ Hoàng Thịnh chia sẻ: “Là những học trò, chúng tôi rất ủng hộ HLV Hoàng Văn Phúc. Toàn đội trong đó có cá nhân tôi vẫn sẽ nỗ lực, quyết tâm chơi tốt, đó cũng là cách để ủng hộ thầy”.

Tiền vệ Danh Ngọc thì cho biết: “SEA Games đang đến gần, điều cần thiết bây giờ là HLV Hoàng Văn Phúc và các cầu thủ U23 Việt Nam cần nhận được sự ủng hộ. Tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình, tập trung vào thi đấu”.

Những cầu thủ khác khi được hỏi vì lý do tế nhị nên đã từ chối công khai phát biểu, nhưng đều nói rằng họ cảm thấy thất vọng, cảm thấy HLV Hoàng Văn Phúc không được tôn trọng và họ đều ủng hộ người thầy của mình.

Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: HLV Hoàng Văn Phúc bị đình chỉ , VFF , U23VN , Đội tuyển U23 Việt Nam , Trảm tướng Phúc , Bóng đá Việt Nam