Tuyên án tử hình đứa cháu bất hiếu sát hại bà nội vì không cho tiền
Thứ tư, 11/11/2020 21:13

Khi nói lời sau cùng, bị cáo gửi lời xin lỗi đến người thân trong gia đình, bị can mong rằng sau này nếu có trở về thì mọi người vẫn sẽ chấp nhận nhưng HĐXX đã đưa ra mức án tử hình.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 11/11, Đỗ Tuấn Anh (SN 2001, ở Sóc Sơn, Hà Nội) bị TAND TP. Hà Nội phạt tử hình về các tội "Giết người", "Cướp tài sản". Nạn nhân trong vụ là bà Lý Thị Nụ - bà nội của bị cáo.

Theo cáo trạng, trưa 25/11/2019, Tuấn Anh sang nhà bạn ở cùng thôn chơi cùng một nhóm thanh niên và rủ nhau đi mua ma túy "cỏ" về hút. Do không có tiền, nam thanh niên đi cầm cố chiếc điện thoại Iphone 5 được 200 nghìn đồng rồi xuống khu vực Cầu Giấy (Hà Nội) mua 4 điếu cỏ với giá 100.000 đồng về cùng sử dụng.

Ngày 27/11/2019, Tuấn Anh rủ một bạn "nghiện" về nhà mình bắt trộm gà đem bán lấy tiền chuộc điện thoại nhưng không được đồng ý. Bị cáo lo sợ mẹ đẻ biết và mắng vì cầm cố điện thoại nên sang nhà bà nội ở bên cạnh xin tiền.

Hình ảnh từ phiên tòa. Ảnh: Tiền Phong

Nghe cháu hỏi vay 200 nghìn, bà Nụ nói không có và bảo Tuấn Anh phải trả mình một con dao mượn trước đó. Nam thanh niên bực tức vì không vay được tiền nên nảy sinh ý định đánh bà nội để lấy tài sản.

Đợi bà ngủ say, bị cáo dùng chiếc gậy sắt vụt vào vùng đầu bà rồi bỏ chạy. Thế nhưng, khi ra tới cổng, nghĩ rằng bà sẽ kể chuyện bị đánh cho mọi người nghe, đứa cháu bất hiếu quyết định quay lại sát hại nạn nhân hòng che giấu hành vi của mình. Gây án xong, bị cáo lục túi áo của bà để tìm tài sản nhưng không thấy, liền bỏ sang nhà bạn rủ đi chơi.

Tại tòa hôm nay, Tuấn Anh đổ lỗi cho ma túy đã khiến mình không làm chủ được bản thân, gây ra tội ác tày trời. Khi nói lời sau cùng, bị cáo gửi lời xin lỗi đến người thân trong gia đình, mong rằng sau này nếu có trở về thì mọi người vẫn sẽ chấp nhận. 

Theo HĐXX, hành vi của bị cáo vô cùng tàn nhẫn, không còn khả năng cải tạo, giáo dục phải loại bỏ vĩnh viễn khỏi đời sống xã hội PLO cho hay.

 
Doisongplus.vn

Nguồn: http://doisongplus.vn/tuyen-an-tu-hinh-dua-chau-bat-hieu-sat-hai-ba-noi-vi-khong-cho-tien-112954-3.h.. Nguồn: http://doisongplus.vn/tuyen-an-tu-hinh-dua-chau-bat-hieu-sat-hai-ba-noi-vi-khong-cho-tien-112954-3.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tuyên án tử hình đứa cháu bất hiếu , giết người , sát hại bà nội