Tướng lông mày đàn ông giàu có, kiểu thứ 3 sớm muộn cũng làm quan lớn
Thứ hai, 19/10/2020 10:01

Một người đàn ông sở hữu tướng lông mày dưới đây cả đời không lo túng thiếu, dễ làm vẻ vang dòng họ.

Tướng lông mày rồng

Một người đàn ông nếu sở hữu tướng lông mày hình rồng thì đây chính là người vô cùng thông minh, có tài trí hơn người nên cuộc sống dễ dàng thành công viên mãn. Những người sở hữu lông mày rồng không những thông minh, tài trí mà còn gặp nhiều may mắn trên con đường phát triển sự nghiệp, đi đâu cũng có người yêu mến. Lông mày rồng thường có sợi lông mày dài, phần đầu lông mày mỏng, đuôi lông mày rậm, đuôi lông mày phải cao hơn đầu lông mày.

Lông mày cọp làm quan

Lông mày cọp hay còn gọi là hổ mi, đây là tướng lông mày to, dài hơn mắt một chút, sợi lông mày có phần rậm và thô, phía đuôi lông mày thường vểnh lên. Những người đàn ông nếu sở hữu tướng lông mày này cho thấy đây là người đàn ông có nghĩa khí, nam tử hán đại trượng phu, làm việc gì cũng chắc chắn, cẩn thận nên dễ dàng thành công.

Tướng lông mày đàn ông giàu có phát tài

Tướng lông mày đàn ông giàu có phát tài

Cũng chính nhờ vào sự mạnh mẽ, quyết đoán mà họ xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định khiến nhiều người phải nể phục tài năng của mình.

Lông mày rậm đen tài năng

Một người đàn ông sở hữu một tướng lông mày rậm và đen thương là những người tự tin, giỏi giao tiếp ứng xử trong cuộc sống. Trong cuộc sống dù có phải đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách những họ lúc nào cũng giữ một cái đầu tỉnh táo với sự lạc quan, tích cực nên họ dễ dàng vượt qua sống gió. Chính nhờ sự bình tĩnh, tự tin đó mà những người đàn ông có tướng lông mày rậm thường giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, chính xác dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Tướng lông mày đàn ông giàu có

Tướng lông mày đàn ông giàu có

Tướng lông giống sư tử

Một người đàn ông sở hữu đôi lông mày đậm, rõ nét, bề ngang khá lớn, đuôi lông mày công xuống là dấu hiệu của những người đàn ông sẽ làm lên đại nghiệp. Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã thông minh, tài trí nên dễ làm nên nghiệp lớn. Khi lớn lên tự thân lập nghiệp, đi lên từ hai bàn tay trắng và xây dựng một sự nghiệp vô cùng lừng lẫy vĩ đại khiến ai cũng nển phục.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tuong-long-may-dan-ong-giau-co-kieu-thu-3-som-muon-cung-lam-quan-lon-sea.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tuong-long-may-dan-ong-giau-co-kieu-thu-3-som-muon-cung-lam-quan-lon-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tướng lông mày , nhân tướng học , tướng đàn ông