Tướng cằm của phụ nữ vượng phu ích tử, giúp công danh của chồng rực rỡ sáng lạn
Thứ bảy, 04/04/2020 21:33

Soi gương đoán mệnh. Dưới đây là những tướng cằm của phụ nữ vượng phu ích tử, giúp công danh của chồng rực rỡ sáng lạn. Hãy cùng khám phá nhé!

Cằm đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu tướng cằm đầy đặn thường tính cách hài hòa, dễ gần, dịu dàng, đôn hậu, luôn biết cách suy nghĩ cho người khác. Trong đời sống hôn nhân, họ những những vợ hiền mẹ đảm mẫu mực, luôn chăm lo cho chồng chu đáo, biết cách dạy con, giúp chồng tập trung thăng tiến như diều gặp gió, con thông minh xuất chúng hơn người. Không chỉ vậy, phụ nữ tướng cằm đầy đặn còn có tài lãnh đạo, giỏi quán xuyến, rất được lòng tin của người khác.

Cằm chẻ

Phụ nữ cằm trẻ, trời ấn định mang số vượng phu ích tử

Phụ nữ cằm trẻ, trời ấn định mang số vượng phu ích tử

Cằm chẻ là tướng ở giữa cằm bị lún vào chia cằm làm đôi. Theo nhân tướng học, đây là người phụ nữ sở hữu tài năng sáng tạo thiên bẩm, cảm thụ nghệ thuật tốt, lại giàu ý chí và nghị lực. Mẫu phụ nữ này bản tính nhiệt tình, trí óc thông minh, tư duy logic và hành động nhạy bén. Họ là tướng người giữ của, gặp nhiều may mắn trên đường công danh sự nghiệp, không chỉ công danh thăng tiến, mà còn giúp sự nghiệp của chồng nở rộ vô cùng.

Cằm nhô ra

Phụ nữ sở hữu tướng mặt này sẽ có phần cằm nhô ra phía trước so với hàm, khiến tỉ lệ gương mặt mất cân đối, thiếu thon gọn. Thế nhưng, đây lại là một nét quý tướng, vượng phụ ích tử. Mẫu phụ nữ này sống giàu tình cảm, sẵn sàng giúp đỡ người khác, cộng thêm có năng lực nên được nhiều người yêu quý, sự nghiệp thuận lợi, luôn có quý nhân phù trợ lúc nguy nan. Đặc biệt, sau khi kết hôn, họ sẽ trở thành quý nhân của chồng, giúp sự nghiệp của anh ta thuận lợi bất ngờ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tuong-cam-cua-phu-nu-vuong-phu-ich-tu-giup-cong-danh-cua-chong-ruc-ro-sa.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tuong-cam-cua-phu-nu-vuong-phu-ich-tu-giup-cong-danh-cua-chong-ruc-ro-sang-lan-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tướng cằm , tướng phụ nữ , nhân tướng học , vượng phu ích tử