Tuần mới của bạn (24/12 - 30/12)
Thứ hai, 24/12/2012 15:05

Bảo Bình có thể nhận được cuộc gọi, hoặc lá thư từ một ai đó mà bạn đã lâu không gặp gỡ, và đây là thời điểm để bạn nghĩ về những chuyện đã đi qua.

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Tập trung vào niềm tin cốt lõi của mình khi tuần mới gõ cửa, bởi một tình huống mới mẻ nào đó đòi hỏi sự quay trở lại của những giá trị truyền thống. Thứ hai và thứ ba, nghĩ về bức tranh tổng thể bởi các chi tiết nhỏ nhặt chỉ khiến bạn thêm lúng túng và thiếu đi sự tập trung. Những ngày sau đó, dành thời gian cho gia đình với nụ cười rạng ngời trên môi. Cuối tuần, năng lượng của bạn cần có "lối thoát", và những bài tập thể dục trở nên rất hữu ích.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Thứ hai mang tới cho Kim Ngưu tâm trạng tràn đầy hứng khởi, bạn dễ tính hơn với mọi người và thậm chí chiều chuộng mình hết cỡ. Tại sao lại không chứ? Khoảng giữa tuần, tập trung vào hiện tại và thu thập các thông tin cần thiết là những nhiệm vụ quan trọng. Thứ năm và thứ sáu mang tới những cuộc gọi, email khiến bạn phải bận rộn giải quyết. Cuối tuần, những điều mới mẻ gõ cửa và khiến bạn có một khoảng thời gian khó mà duy trì sự khiêm tốn.

Song Sinh (21/05-21/06)

Chú ý nhiều hơn tới các hóa đơn, tài khoản là công việc của Song Sinh trong ngày đầu tuần này, bởi đây là lúc đầu óc bạn tỉnh táo, minh mẫn. Khoảng giữa tuần quả thực rất bận rộn, nhưng hầu hết các hoạt động của bạn đều thật vui và sôi nổi. Tuy nhiên, thứ năm và thứ sáu có thể mang đến một chút thất vọng, đặc biệt nếu như mọi việc không diễn ra đúng như hy vọng của bạn. Dù sao thì hãy cứ cố gắng giữ một tinh thần thật cởi mở. Cuối tuần, thời điểm của những ý tưởng lớn.

Cự Giải (22/06-22/07)

Ai đó có thể khiến Cự Giải có một khởi đầu tuần mới khá bận rộn, khi họ mang tới cho bạn những ý tưởng, những thách thức. Điều này thậm chí còn khiến bạn cảm thấy tức giận những ngày sau đó. Thứ năm, may mắn thay, bạn tìm lại được sự cân bằng và có thể bước những bước dài trong công việc. Cuối tuần, bạn trở nên hơi tự cao tự đại một chút, lý do là bạn đã hoàn thành được những khối lượng công việc đáng nể.

Sư Tử (23/07-22/08)

Cơ chế luật lệ nào đó có thể có tác động tới ngày thứ hai này của Sư Tử, nhưng thực tế thì sự việc cũng không quá trầm trọng như bạn lo lắng. Hãy để những ý tưởng thú vị nhất tới giữa tuần, và áp dụng tốt nhất nơi bạn có thể tìm thấy sự tương tác với tập thể. Thứ năm và thứ sáu, nếu như bạn có một danh sách kha khá những lựa chọn, hãy cho mình thời gian để suy nghĩ thấu đáo về từng thứ trong số chúng, và sau đó chọn ra điều gì là tốt nhất. Cuối tuần, những thành quả giá trị sẽ nhắc nhở bạn về những chọn lựa đúng đắn của mình.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đầu tuần, sự thông minh, tỉnh táo của xử Nữ giúp bạn muốn tìm đáp án cho mọi câu hỏi còn "treo" lơ lửng trên đầu. Khoảng thời gian giữa tuần, nếu bạn chịu khó hoàn thành những công việc mà bản thân hiểu rằng mình cần phải làm, mọi việc sẽ trôi chảy. Dù vậy, đừng quên hướng tới tập thể vào khoảng thứ năm, thứ sáu, và đừng ngần ngại đề nghị giúp đỡ nếu cần thiết. Cuối tuần, ai đó đưa ra những đề nghị khá lạ lùng, nhưng đừng vội vã quay lưng lại nhé.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Ngay cả khi mọi việc không diễn ra tốt đẹp như mong muốn, hãy cho mình thời gian để nhìn lại cách hành xử của mọi người. Có thể trong đó chứa đựng những đầu mối thông tin rất quan trọng, giúp bạn tìm ra đáp án cho mình. Giữa tuần, sự nhạy cảm, tỉnh táo giúp bạn thấy rõ mọi khía cạnh trong mỗi câu hỏi. Thứ năm và thứ sáu, bạn cảm giác như thể mình có một chút mệt mỏi, vậy thì hãy lùi lại một chút để tận hưởng những gì đẹp đẽ mà cuộc sống mang tặng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Có thể Bò Cạp đang muốn nhiều hơn những gì bạn đang có, nhưng điều này không ngăn cản bạn cố gắng thêm, và đây là lúc để bạn có nhiều hơn những đồng minh cho mình. Khoảng thời gian giữa tuần, bạn cảm thấy mình như một trinh thám đang lùng sục những đầu mối thông tin vậy. Thứ năm và thứ sáu, những giấc mơ về du lịch, khám phá chiếm hữu đầu óc bạn, và nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn lập kế hoạch cụ thể. Cuối tuần, đừng ngạc nhiên nếu một vấn đề công việc nào đó khiến bạn phải bận tâm suy nghĩ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bất kể Nhân Mã bận rộn với việc nơi công sở hoặc giải quyết những chuyện riêng tư trong gia đình, các chi tiết vẫn đóng một vai trò quan trọng khi tuần mới đến. Hãy nhắc nhở bản thân về điều này, nếu bạn muốn có một khởi đầu êm ả cho tuần mới. Thứ ba và thứ tư, cuộc sống trở nên thú vị hơn rất nhiều, dù bạn có thể không hoàn thành được những kế hoạch mình vạch ra trước đó. Thứ năm và thứ sáu, bạn có thể có nhiều câu hỏi hơn những câu trả lời, và bạn chẳng ngại việc hỏi cho đến khi thực sự hài lòng. Cuối tuần sẽ thật tuyệt vời, và chẳng ai có thể bạn tận hưởng những phút giây thoải mái ấy.

Ma Kết (22/12-19/01)

Nguồn năng lượng dồi dào, sự nhạy bén với chi tiết giúp Ma Kết hoàn thành những kế hoạch lớn của ngày đầu tuần. Hãy tự tin thể hiện mình. Khoảng thời gian giữa tuần là thời điểm bạn nên dọn dẹp lại phòng ốc và quẳng đi những gì bạn không còn cần thiết nữa. Thứ năm, thứ sáu, điều gì đó tưởng chừng nhỏ bé bỗng trở nên phức tạp, khi ai đó phản ứng quá đà với những gì bạn thể hiện. Cuối tuần, bạn muốn tránh mua sắm để tiết kiệm một chút.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình có thể nhận được cuộc gọi, hoặc lá thư từ một ai đó mà bạn đã lâu không gặp gỡ, và đây là thời điểm để bạn nghĩ về những chuyện đã đi qua. Không khó khăn để bạn xây dựng được những kết nối trong thứ ba và thứ tư, và nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội cho chuyện tình cảm, đây là lúc thích hợp. Thứ năm, thứ sáu, bạn cần luyện tập một chút cho cơ thể khỏe khoắn, tinh thần hào hứng hơn. Cuối tuần, bạn sẽ rơi vào một vị trí không mấy quen thuộc, với những điều rất bất ngờ.

Song Ngư (19/02-20/03)

Đây thực sự là một tuần ngọt ngào và thú vị của Song Ngư. Nguồn năng lượng dồi dào, sự sáng tạo mang lại cho bạn hứng khởi. Nếu có thể, hãy mở tiệc mừng và thết đãi những người thương yêu bằng những món ăn ngon nhất. Khoàng giữa tuần, những cảm xúc tuyệt vời chiếm trọn trái tim bạn, và nếu có thể, hãy truyền tải chúng thành lời. Cuối tuần, có lẽ bạn cần phải chú ý một chút tới công việc cá nhân.

NS
Tag: 12 cung hoàng đạo , Chiêm tinh , Xem tử vi , Gieo quẻ tuần 24/12 , Trắc nghiệm , Tử vi