Tử vi thứ Hai (4/2)
Chủ nhật, 03/02/2013 14:42

Song Ngư không hiểu rõ điều bạn mong muốn là gì lúc này, vậy thì tại sao không tìm đến ai đó để có được những lời khuyên.

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạch Dương như không che giấu được những cảm xúc của mình, nhưng thực tế thì điều đó lợi nhiều hơn hại. Cứ chia sẻ những ưu tư trong lòng để người khác hiểu được điều bạn nghĩ sẽ rất tốt, phải không nào?

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu cảm nhận chiều sâu mới của cảm xúc trong lòng bạn (sự yêu ghét), điều mà trước tới giờ bạn nghĩ rằng mình hiểu rất rõ. Hãy để chúng dắt lối bạn và nhìn rõ con người mình hơn nữa.

Song Tử (21/05-21/06)

Hôm nay Song Tử nên dành thời gian cho việc kiểm tra sức khỏe, tại sao bạn không tới bác sĩ để có một kết quả cụ thể hơn nhỉ? Đây là ngày mà sự hài hòa về tinh thần, thể chất rất cần thiết đấy.

Cự Giải (22/06-22/07)

Ngày này mang tới cho Cự Giải những cảm xúc vui vẻ, dễ chịu, đừng quên chia sẻ điều đó với những người bạn mến nhé. Chắc chắn tất cả sẽ cùng có một ngày nhiều điều thú vị đấy.

Sư Tử (23/07-22/08)

Mọi thứ không đơn thuần như chúng thể hiện bề ngoài, và vì thế, điều bạn cần chính là xem xét chúng một cách thật kỹ lưỡng để phát hiện những gì còn bị che giấu. Chắc chắn bạn sẽ học được nhiều điều thú vị đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Tư duy nhạy bén giúp Xử Nữ có một ngày làm việc hiệu quả, đừng quên chia sẻ những hiểu biết của bạn với mọi người và lắng nghe những kiến thức từ họ. Điều này mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Nếu Thiên Bình muốn giải quyết những vấn đề rắc rối của ngày hôm nay thì cách tốt nhất là đào sâu nghiên cứu và tìm hiểu chúng. Hít một hơi thật sâu và bắt tay vào việc đi nào, chắc chắn bạn sẽ khám phá ra nhiều điều giá trị đấy.

Thần Nông (23/10-21/11)

Nguồn năng lượng dồi dào giúp Thần Nông hứng khởi với các hoạt động của ngày đầu tuần, nhất là những điều mới mẻ. Đừng quên tìm kiếm những người bạn đồng hành nhé, họ đang chờ đợi bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là ngày mà Nhân Mã chậm lại một chút để có thể hòa nhịp với mọi người, và điều đó rất cần thiết. Hãy đảm bảo rằng bạn giải quyết những nhiệm vụ của mình một cách thật gọn gàng nhé.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết cảm giác như thể bị cách ly khỏi các hoạt động của ngày hôm nay, nhưng đó lại là điều hay. Đây chính là cơ hội để đưa ra những đánh giá chân thực nhất về các vấn đề mà bạn đang đối mặt, phải không nào?

Bảo Bình (20/01-18/02)

Cảm xúc của Bảo Bình như thủy triều dâng, quét đi những ưu tư, muộn phiền còn ẩn chứa trong lòng bạn bấy lâu này. Hãy để niềm vui, tiếng cười như ánh mặt trời tỏa sáng trong lòng bạn nhé.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư không hiểu rõ điều bạn mong muốn là gì lúc này, vậy thì tại sao không tìm đến ai đó để có được những lời khuyên. Thực tế thì bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nếu bạn thoát khỏi sự kiềm tỏa đấy.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử