Tử vi thứ Tư (13/2)
Thứ ba, 12/02/2013 00:45

Những ý tưởng của Bảo Bình thực sự quan trọng ngày hôm nay, hãy phát huy hết khả năng của mình nhé.

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Tư của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Năng lượng dồi dào mang lại cho Bạch Dương sự sáng tạo, bạn hứng khởi bắt tay vào các hoạt động mới mẻ và nhận được sự ủng hộ của mọi người. Đừng để lỡ cơ hội này nhé, đã đến lúc bắt tay vào hành động rồi.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hôm nay là ngày mà Kim Ngưu cần thận trọng hơn trong chi tiêu, nếu không, bạn sẽ gặp rắc rối đấy. Đừng để những cơn bốc đồng khiến bạn làm việc thiếu suy nghĩ nhé, hãy tính toán trước khi mua bất cứ món đồ gì thì hơn.

Song Tử (21/05-21/06)

Mọi người hiểu rõ điều Song Tử muốn, và vì thế, họ sẵn sàng dành cho bạn những lời khuyên hữu ích nếu như bạn chịu lắng nghe. Đừng bướng bỉnh và khiến họ cảm thấy tự ái nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Nguồn năng lượng tinh thần dồi dào chính là chỗ dựa để bạn giải quyết mọi công việc, vậy thì đừng để phí chúng nhé. Mọi thứ phụ thuộc vào bạn, và vì thế, hãy chủ động và tích cực hơn đi nào.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử có cơ hội học hỏi những điều mới mẻ ngày hôm nay thông qua sách báo, internet, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tích thêm kiến thức cho mình nhỉ? Kết quả mà bạn có được sẽ thật tuyệt đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình nhé Xử Nữ, điều này đâu có gì khó khăn? Bạn biết rõ mình phải làm gì và có được sự ủng hộ của mọi người, vậy thì hãy quyết tâm lên nào, và bạn sẽ thành công.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Ngày này mang tới cơ hội để Thiên Bình củng cố các mối quan hệ của mình, giúp bạn và ai đó trở nên gần gũi với nhau hơn. Đừng bỏ phí dịp may này, chắc chắn bạn sẽ có được những kết nối giá trị đấy.

Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông gần gũi hơn với bạn bè và có cơ hội giúp đỡ nhiều hơn cho họ bằng sự thấu hiểu, khôn ngoan của mình. Hãy là chỗ dựa vững chãi cho họ nhé, điều này với bạn đâu khó khăn gì, phải không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã muốn có một ngày hiệu quả, hãy tăng tốc lên nhé, đừng bỏ phí bất cứ giây phút nào. Bạn sẽ nhận ra rằng mọi người đang chờ đợi mình, vậy thì không có lý do gì để chần chờ, phải không?

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết buộc phải chọn lựa giữa gia đình và bạn bè, nhưng đây không phải tình huống khó khăn tới mức bạn phải trốn tránh. Rất sớm thôi, tất cả sẽ lại đâu vào đấy, hãy cứ chủ động lên nhé.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Những ý tưởng của Bảo Bình thực sự quan trọng ngày hôm nay, hãy phát huy hết khả năng của mình nhé. Chắc chắn mọi người đang chờ đợi bạn thể hiện, đừng chần chờ thêm một phút nào nữa.

Song Ngư (19/02-20/03)

Song Ngư rơi vào một tình huống nào đó mới mẻ hoặc gặp gỡ một nhân vật nào đó mà bạn cảm thấy lạ lẫm. Dù gì đi nữa, hãy luôn thể hiện sự chủ động, tích cực của mình nhé, điều này rất quan trọng đấy.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử