Tử vi thứ Tư (12/12)
Thứ ba, 11/12/2012 21:19

Nổi tiếng là người sống có trách nhiệm, Xử Nữ sẽ lại có cơ hội chứng tỏ điều đó ngày hôm nay.

Ngày thứ Tư thú vị của 12 cung hoàng đạo

Ngày thứ Tư thú vị của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/03-20/04)

Sải rộng đôi cánh và bắt đầu một ngày mới tràn đầy hứng khởi nhé Bạch Dương, đây chính là ngày tuyệt vời để bạn cho cả thế giới này thấy năng lực của mình đấy. Nguồn năng lượng dồi dào giúp bạn trở thành cảm hứng cho mọi người xung quanh đấy.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hãy để trực giác nhạy bén dắt lối cho bạn ngày hôm nay nhé Kim Ngưu, mọi thứ sẽ trở nên thật thú vị nếu bạn đừng tỏ ra lý trí quá. Khi bạn có thể bày tỏ mình một cách tự tin trước ai đó, họ sẽ bất ngờ lắm đấy.

Song Tử (21/05-21/06)

Mọi thứ đang diễn ra thật tốt đẹp, nhưng Song Tử cần phải đảm bảo rằng bạn không ngủ quên trên chiến thắng. Kết quả của ngày hôm nay sẽ thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào nỗ lực, quyết tâm của bạn đấy.

Cự Giải (22/06-22/07)

Một vài mâu thuẫn nho nhỏ có thể xảy đến trong tập thể, nhưng đó đâu phải điều gì tồi tệ quá mức? Đơn giản là bạn cần cho mình thời gian để nạp lại năng lượng và sẵn sàng hướng tới những điều đẹp đẽ mới mà thôi.

Sư Tử (23/07-22/08)

Nguồn năng lượng dồi dào tuôn chảy trong Sư Tử và mang tới cho bạn một ngày đầy niềm vui, hãy chia sẻ nó với mọi người nhé, bởi bạn chính là chỗ dựa tuyệt vời cho họ hôm nay đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Nổi tiếng là người sống có trách nhiệm, Xử Nữ sẽ lại có cơ hội chứng tỏ điều đó ngày hôm nay. Một bên là công việc, và một bên là những điều thú vị đang chờ đợi, vậy bạn sẽ chọn điều gì?

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình phát hiện ra rằng dường như mọi người đang xếp hàng phía sau bạn, ngay cả khi bạn không hề hé lộ với họ bất cứ thông tin nào có thể tin cậy. Họ hoàn toàn đặt niềm tin ở bạn đấy.

Thần Nông (23/10-21/11)

Hãy xem xét những cơ hội đến với mình thật kỹ càng nhé Thần Nông, sự tin tưởng mù quáng có thể gây tác hại lớn. Ngay cả khi đã sẵn sàng để gật đầu, bạn cũng vẫn cần điềm tĩnh để nhìn nhận chúng dưới những góc độ khác nhau.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự tự tin của Nhân Mã chính là điều kiện quan trọng để bạn nắm bắt những cơ hội của mình, vậy thì hãy mạnh dạn thể hiện nhé. Mọi thứ hoàn toàn phụ thuộc vào bạn đấy, còn chần chờ gì nữa nhỉ?

Ma Kết (22/12-19/01)

Mọi thứ dường như đều “bất khả thi”, nhưng nếu bạn có một tầm nhìn lạc quan và chiến lược hơn, tất cả sẽ khác đí. Với những khởi đầu mới mẻ, bạn sẽ giành được thành công giá trị đấy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Sự đồng tâm, hiệp lực giúp Bảo Bình cảm thấy gắn bó hơn trong tập thể, ví dụ như gia đình, nhóm bạn bè, đồng nghiệp... Hãy nắm bắt cơ hội tuyệt vời này và thể hiện tình cảm của mình với những người bạn yêu quý nhé.

Song Ngư (19/02-20/03)

Quan tâm hơn tới những nhân vật có quyền lực và có thể gây tác động tới cuộc sống của bạn nhé Song Ngư. Đây là lúc bạn nên thận trọng lắng nghe thay vì phản ứng lại vội vàng, sẽ không tốt chút nào đâu.

IOne
Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử