Tử vi thứ Năm (9/5)
Thứ năm, 09/05/2013 07:57

Một con người mơ mộng như Song Ngư hôm nay cũng cần phải gạt bỏ những mơ ước sang một bên để đối diện với thực tế.

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Năm của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/3-19/4)

Thay vì lập ra những mục tiêu mới một cách bốc đồng, vội vàng, đây là ngày mà Dương Cưu nên chậm lại và tính toán mọi thứ một cách chi tiết hơn. Hãy nghĩ về kế hoạch của bạn và phân bổ thời gian, sức lực sao cho hợp lý, nhằm cải thiện hiệu quả công việc. Đâu ai thúc giục bạn, vậy việc gì phải vội vàng?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể đang đối mặt với những điều mà bạn chưa nắm rõ phía trước, nhưng đây là ngày mà bạn cần phải quyết tâm nhiều hơn và mạnh mẽ hơn để đưa ra các quyết định quan trọng cho cuộc sống.

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh có thể sẽ đưa ra một quyết định quan trọng ngày hôm nay mà không lường đến những hậu quả của nó. Đã đến lúc suy nghĩ một cách thận trọng hơn về mọi đường đi, nước bước, và nếu như bạn không biết rõ về những điều mình thực sự mong muốn, đừng vội vàng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có những trách nhiệm xã hội cần phải hoàn thành, nhưng đừng vì thế mà lo lắng viển vông, xa vời. Tập trung vào hiện tại cũng như hiệu quả công việc trước mắt, đồng thời lập kế hoạch cụ thể cho tương lai. Hãy táo bạo hơn trong suy nghĩ, như vậy rất có ích.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên sử dụng năng lượng mà bạn có cho công việc, thay vì phí sức cho những gì mà bạn không thể nào kiểm soát nổi. Khi bạn đã có một kế hoạch cụ thể cho riêng mình, bạn sẽ đến gần hơn với thành công.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nghĩ về những giới hạn (trong hiểu biết, trong công việc, sự nghiệp) và muốn mở rộng nó nhiều hơn ngày hôm nay. Theo cách nào đó bạn muốn, ví dụ như tham gia các lớp học, đi du lịch... hãy tận hưởng và khám phá thế giới này.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Các mối quan hệ vốn được Thiên Bình đề cao, nhất là trong ngày hôm nay. Nếu đã như vậy, bạn không nên đặt cái tôi của mình lên vị trí trên cùng, bởi ai đó mới chính là người nắm giữ chìa khóa đưa bạn gần hơn với thành công. Tìm kiếm đồng minh chính là cách bạn đạt được điều mình muốn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Quên đi một ký ức buồn vốn là một thách thức không nhỏ với Bò Cạp, nhưng đó là cách mà bạn cần phải sử dụng để có những tầm nhìn mới mẻ. Đừng quên rằng dù cuộc sống đổi thay thế nào, sự hỗ trợ của bạn bè, người thân luôn là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã dường như không thực sự lạc quan về một kế hoạch mới mẻ nào đó. Lý do không phải bạn thiếu đi tầm nhìn sáng tạo, vấn đề là ở chỗ bạn quá quan tâm tới việc hoàn thành những gì còn dang dở, trước khi bắt tay vào những điều mới mẻ. Hãy giữ cho chúng đơn giản hơn một chút.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang ở đỉnh của sự sáng tạo, và dù bạn không phải kẻ ưa xây lâu đài trên cát, đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để bắt tay vào những dự án mới mẻ. Đừng để bất cứ điều gì ngăn cản bước chân bạn lúc này.

Bảo Bình (20/01-182)

Những thay đổi to lớn và sâu sắc đang đợi chờ Bảo Bình phía trước, và vì thế, đã đến lúc bạn cần phải thiết lập cho mình một nền tảng ổn định và vững chãi. Tương lai sẽ không chắc chắn, nếu hiện tại, bạn không thể dứt bỏ những tổn thương vẫn đeo bám mình.

Song Ngư (19/02-20/03)

Một con người mơ mộng như Song Ngư hôm nay cũng cần phải gạt bỏ những mơ ước sang một bên để đối diện với thực tế. Hãy yêu cầu sự thật và đưa ra sự thật. Đừng lo lắng về sự sáng tạo mất đi trước hiện tại trần trụi, chúng sẽ sớm trở lại thôi.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử