Tử vi thứ Hai (25/3)
Chủ nhật, 24/03/2013 08:11

Đừng đổ những cảm xúc không mấy tích cực của bạn lên ai đó nhé Song Ngư.

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Hai của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Một ngày tuyệt vời để Bạch Dương thể hiện tình cảm chân thành, sự quan tâm mà bạn dành cho ai đó. Đây chính là cơ hội để cả hai phía gần gũi nhau hơn, đừng chần chờ thêm phút giây nào nữa nhé.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đây là ngày để Kim Ngưu kiếm cho mình một chút gì đó giải trí. Mọi sự đang rất thuận lợi cho bạn. Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không thể hành động như vậy, hãy để âm nhạc dẫn lối và mang lại cho tâm hồn bạn sự bình yên.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử cần đặc biệt chú ý tới các chi tiết nhỏ nhặt hôm nay, bất kể chúng có buồn tẻ đến mấy đi nữa. Đã đến lúc dành thời gian cho những công việc này, chẳng phải bạn đã trì hoãn quá lâu rồi sao?

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải có được những thông tin rất mới mẻ, thú vị ngày hôm nay, có vẻ như chúng khá khó tìm. Đừng vì vậy mà giấu nhẹm chúng đi nhé, nhớ chia sẻ với mọi người, và cùng họ khám phá xem những ẩn ý xung quanh nó là gì.

Sư Tử (23/07-22/08)

Xem xét lại tình hình chi tiêu nhé Sư Tử, đã đến lúc bạn phải rà soát lại giấy tờ, sổ sách và lên kế hoạch chi dùng sao cho hợp lý hơn. Sự hời hợt của bạn có thể khiến mọi việc trở nên rắc rối hơn đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ đạt được những thành công giá trị ngày hôm nay, nhưng dường như bạn không nhận ra chúng. Chậm lại và suy nghĩ một chút, bạn sẽ thấy những điều mà bạn nắm trong tay thật đẹp đẽ biết bao.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình đối mặt với rất nhiều các kế hoạch, yêu cầu, đòi hỏi, khiến bạn cảm thấy như bị nhấn chìm vậy. Đã đến lúc lập cho mình một danh sách ưu tiên cụ thể trước khi bắt tay vào việc rồi đấy.

Thần Nông (23/10-21/11)

Thần Nông có những bí mật đang che giấu, và ngày hôm nay, hãy đảm bảo rằng bạn giữ chúng một cách cẩn trọng nhất có thể. Đừng để một phút hớ hênh khiến thông tin bị rò rỉ đấy nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nỗ lực nhiều hơn nữa đi nào Nhân Mã, nếu bạn không chịu cố gắng, sẽ rất dễ bị tụt hậu đấy. Chỉ cần bạn tự tin, mạnh mẽ hơn một chút, kết quả sẽ lại tuyệt vời thôi mà. Mạnh mẽ lên nào, và ngày mai mọi việc sẽ tốt đẹp.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết cần phải xem xét những thông số, các chi tiết liên quan tới ngày tháng, chúng rất quan trọng hôm nay. Có thể bạn sẽ khám phá ra những điều thú vị, làm thay đổi các kế hoạch của mình hôm nay đấy.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Đây là ngày mà Bảo Bình cần thận trọng hơn khi xem xét, xử lý các tình huống, nếu bạn muốn xử trí chúng cho ổn thỏa nhất có thể. Với nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể, không khó để bạn hoàn thành những mục tiêu của mình.

Song Ngư (19/02-20/03)

Đừng đổ những cảm xúc không mấy tích cực của bạn lên ai đó nhé Song Ngư, đã đến lúc bạn cần phải kiểm soát chúng và nỗ lực để giữ thăng bằng rồi đấy. Thực tế thì mọi việc đâu khó khăn như bạn nghĩ chứ?

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử