Tử vi thứ Bảy (5/1/2013)
Thứ bảy, 05/01/2013 14:20

Nếu Song Ngư đang gặp những vấn đề về tài chính, đây là lúc bạn cần xem xét và giải quyết chúng cho trọn vẹn.

Xem tử vi ngày thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Sáu của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Dù Bạch Dương muốn dành ngày hôm nay cho bản thân mình thì bạn cũng nên chú ý hơn tới mọi người một chút, đừng ích kỷ nhé. Gia đình, bạn bè đang mong chờ sự yêu thương, san sẻ của bạn đấy, và điều này đâu khó khăn gì, phải không nào?

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Hôm nay Kim Ngưu cần quan tâm tới sức khỏe bản thân nhiều hơn một chút, bạn nên đến phòng tập, tìm hiểu về chế độ ăn uống, dinh dưỡng hợp lý hơn. Điều quan trọng hơn cả là một suy nghĩ chủ động, tích cực đấy.

Song Tử (21/05-21/06)

Một ngày tuyệt vời nếu Song Tử có ý định chăm chút cho chuyện tình cảm, nguồn năng lượng dồi dào cho bạn cơ hội làm mới tâm hồn và những xúc cảm của mình. Nếu bạn còn đang cô đơn, hãy nhìn quanh mà xem, ai đó đang lặng thầm để ý tới bạn đấy.

Cự Giải (22/06-22/07)

Hãy dành ngày này cho các mối quan hệ nhé Cự giải, dù xây dựng nó hoàn toàn chẳng dễ dàng chút nào. Nỗ lực một chút, bạn sẽ thuyết phục được ai đó hiểu mình và thắt chặt hơn sợi dây liên hệ với họ.

Sư Tử (23/07-22/08)

Thứ bảy này là ngày của các hoạt động, hãy đảm bảo là bạn không chỉ ngồi một chỗ cho thời gian trôi qua lãng phí. Sự thân thiện, cởi mở của bạn chính là tính cách tuyệt vời để mọi người gần gũi hơn với bạn đấy.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ cảm thấy bối rối không biết phải làm gì tiếp theo, nhưng yên tâm rằng bạn không phải là người duy nhất đứng trong tình thế này. Tại sao không chia sẻ nỗi ưu tư với ai đó để được giúp đỡ nhỉ?

Thiên Bình (23/09-22/10)

Nguồn năng lượng dồi dào mang tới cho Thiên Bình một ngày đầy hứng khởi, dường như mọi người đều thích thú được ở cạnh bạn và sẻ chia những kế hoạch hấp dẫn. Sẵn sàng cho một ngày thật ấn tượng rồi chứ?

Thần Nông (23/10-21/11)

Đừng để sự ồn ào cuốn bạn đi và khiến ngày hôm nay trôi qua lãng phí nhé Thần Nông, hãy tập trung vào công việc cá nhân và giải quyết nó trong sự tĩnh lặng. Cuối ngày, những kết quả có được sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự thân thiện, cởi mở của Nhân Mã giúp mọi người gần gũi hơn với bạn và giúp tất cả có một ngày tràn ngập niềm vui, tiếng cười. Tại sao không tranh thủ cơ hội này để kết giao, hoặc động viên ai đó đang trong tinh thần xuống dốc nhỉ?

Ma Kết (22/12-19/01)

Đừng lo lắng nhiều, khi những kế hoạch của bạn gặp thách thức ngày thứ bảy này, cuộc sống không phải lúc nào cũng như ý, phải không? Đây chỉ là một bài thử thách với ý chí của bạn, vậy thì hãy chứng tỏ mình đi nào!

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình nghĩ sao về việc bắt tay với những điều thật mới mẻ, khác biệt ngày thứ bảy này, những công việc lối mòn sẽ chỉ khiến bạn mệt mỏi mà thôi. Sự phung phí sức lực và thời gian khiến bạn uể oải, vậy thì thay đổi đi nào.

Song Ngư (19/02-20/03)

Nếu Song Ngư đang gặp những vấn đề về tài chính, đây là lúc bạn cần xem xét và giải quyết chúng cho trọn vẹn, trước khi tất cả trở nên càng rắc rối hơn nữa. Đừng lo lắng nhiều, với sự nỗ lực của bạn, tất cả lại sớm đâu vào đấy thôi.

 

 

Ione

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử