Tử vi thứ Bảy (16/2)
Thứ bảy, 16/02/2013 12:56

Trong khi Song Ngư cố gắng vì một mục tiêu chung nào đó, mọi người nghi ngờ bạn và không ngừng khuyên nhủ bạn nên thay đổi.

Xem tử vi ngày thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Bảy của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Việc Dương Cưu nghĩ rằng mình hiểu biết mọi thứ không có nghĩa rằng bạn được dành cho mọi người giọng hách dịch và coi thường họ. Đương nhiên ý tưởng, sự hiểu biết của bạn là tuyệt vời, nhưng điều đó không liên quan tới việc mọi người phải lắng nghe bạn. Học cách tôn trọng họ cũng là cách để tôn trọng mình.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Sự cứng nhắc của Kim Ngưu có thể gây nên những mâu thuẫn trong ngày thứ bảy này. Đừng để tính cách thiếu linh hoạt khiến bạn có một ngày mệt mỏi. Hãy tập trung vào những gì bạn có thể hoàn thành, thay vì những chướng ngại vật chắn lối bạn.

Song Sinh (21/05-21/06)

Nếu Song Sinh lo lắng về điều gì đó trong công việc, ắt hẳn đó là một vấn đề quan trọng. Nhưng trên thực tế, sự tức giận của bạn chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn, và việc phung phí năng lượng không mang lại một kết quả nào. Stress chỉ được giải quyết nếu bạn dựa trên sự chín chắn của mình.

Cự Giải (22/06-22/07)

Khi Cự Giải cố che giấu những bực dọc của mình, chúng có thể chuyến sang thành những giận dữ vô cớ với ai đó. Đương nhiên mọi người không hiểu được nguyên cớ, và mọi việc cũng chẳng được lý giải. Tốt hơn cả là sống thực với chính mình và mọi người thì hơn.

Sư Tử (23/07-22/08)

Trở thành một tấm gương thì tốt hơn là việc bắt chước ai đó, đây chính là lời khuyên cho Sư Tử hôm nay. Chính thông qua việc này, bạn nhận được những đánh giá tốt, sự bảo vệ và ủng hộ, thay vì những bằng lòng gượng ép.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Sắp xếp hai khía cạnh công việc và đời tư dường như là một công việc không mấy dễ dàng của Xử Nữ hôm nay. Nếu bạn muốn hoàn thành một nhiệm vụ gì đó, hãy tin tưởng vào bản thân mình và nỗ lực, thay vì tìm cách trốn tránh chúng.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Những mục tiêu tưởng chừng như đơn giản của Thiên Bình hóa ra lại trở thành những trách nhiệm không mấy dễ chịu, nhưng nếu bạn tìm cách tránh né, kết quả sẽ chỉ khiến bạn thêm đau đầu mà thôi. Nỗ lực để hoàn thành những trách nhiệm của mình, bạn sẽ thấy ổn thỏa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự mâu thuẫn nảy sinh giữa những cái tôi quá nóng nảy, hơn nữa chẳng ai chịu lùi bước, dù chỉ một chút. Sự việc chỉ có một cách giải quyết: đó là sự dàn xếp, đừng quên điều đó. Khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình hoàn toàn không phải cách làm hay đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẵn sàng gạt những mục tiêu lớn sang một bên, chỉ để có một ngày thư thái. Bạn dường như kiên nhẫn hơn, dù không biết chắc điều này kéo dài được bao lâu. Tận dụng cơ hội này để lập cho mình một cái đích dài hơi và chắc chắn thực sự quan trọng.

Ma Kết (22/12-19/01)

Mong mỏi đạt được cái đích mà mình đề ra khiến Ma Kết phá luật, và điều này đã đủ khiến mọi thứ trở nên rắc rối. Ắt hẳn bạn sẽ tự hào về những gì mình đạt được nếu như luôn tuân thủ theo quy định.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình quyết tâm hoàn thành những kế hoạch đề ra và không để bất cứ thứ gì ngăn cản bản thân mình. Tuy nhiên, điều này vô hình chung khiến bạn biến những thuận lợi thành khó khăn, đồng minh thành kẻ thù. Khéo léo một chút thì hơn. Khi bạn dành cho ai đó sự tôn trọng, bạn sẽ được nhận lại những điều tương tự.

Song Ngư (19/02-20/03)

Trong khi Song Ngư cố gắng vì một mục tiêu chung nào đó, mọi người nghi ngờ bạn và không ngừng khuyên nhủ bạn nên thay đổi. Đừng vì vậy mà nghi ngờ bản thân, hãy học cách yêu quý và tin tưởng mình nhiều hơn nữa.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử