Tử vi thứ Ba (23/4)
Thứ ba, 23/04/2013 07:37

Những thử thách, khó khăn ngày hôm nay có thể khiến Song Ngư rơi vào sự lúng túng không mong muốn.

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Dương Cưu (21/03-19/04)

Sẽ là sai lầm nếu Dương Cưu tin rằng mọi người hiểu đúng những gì bạn nói, bởi bạn đã rất rõ ràng, thẳng thắn. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ bạn đã nói nhiều hơn mức cần thiết, gây ra sự hiểu nhầm cho ai đó. Tốt hơn cả là im lặng, đôi khi điều đó ích lợi hơn nhiều so với giải pháp còn lại.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu đã dành không ít thời gian để hoạch định những ý tưởng của mình, và ngày hôm nay, bạn biết làm sao để nói rõ điều bản thân mong muốn. Vậy thì đã đến lúc để bạn tìm đến với những đối tượng cần thiết và thuyết phục họ, để họ hiểu bạn hơn.

Song Sinh (21/05-21/06)

Không dễ dàng để tìm được một tốc độ phù hợp với Song Ngư hôm nay, bởi những tham vọng thôi thúc bạn tiến bước để đón đầu các cơ hội, trong khi chiều ngược lại, bạn lại e sợ những khó khăn trước mắt. Tốt hơn cả là chậm lại và đừng để bất cứ điều gì thiêu đốt bạn.

Cự Giải (22/06-22/07)

Những căng thẳng ngày hôm nay có thể là nguyên nhân gây ra bất đồng giữa Cự Giải và mọi người. Thay vì giữ kín những ưu tư trong lòng, tốt hơn cả là tìm cách để chia sẻ chúng với những người mà bạn tin tưởng, điều này thực sự quan trọng.

Sư Tử (23/07-22/08)

Những giấc mơ mang hạt mầm của tương lai, và vì thế, sẽ là đúng đắn nếu bạn tập trung chú ý tới những thông điệp mà chúng mách bảo mình ngày hôm nay. Đừng để sự vội vàng khiến bạn bỏ qua những bí mật thú vị của đời sống này.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Không dễ dàng để có thể đồng điệu giữa hành động và mục đích ngày hôm nay, nhưng tốt hơn cả là trò chuyện, chia sẻ suy nghĩ của mình với người mà bạn tin cậy. Đối với bạn lúc này, điều gì là quan trọng nhất? Hãy bộc bạch nó, và tâm hồn bạn sẽ dễ chịu lại.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Kỹ năng lắng nghe giúp Thiên Bình có được rất nhiều những thông tin hữu ích ngày hôm nay, nhưng hãy áp dụng chúng một cách khôn ngoan, khéo léo hơn trong thực tế. Khi bạn có thể "nhào trộn" giữa lý tưởng và hiện thực, bạn sẽ dễ dàng vươn tới cái đích của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đầy phấn khích về những mộng tưởng của mình, nhưng khi bạn chia sẻ nó với mọi người, dường như họ không nắm bắt được chúng trọn vẹn. Đơn giản chính là chìa khóa của ngày hôm nay, bởi bạn càng nói nhiều, họ càng thấy rối rắm. Hoặc, bạn có thể viết tất cả ra giấy để dần dần khám phá chúng, đó cũng là một gợi ý hay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những bài triết lý dài dòng xem ra không có tác dụng như mong đợi, trong khi những chia sẻ ngắn gọn, xúc tích lại rất có ích, nhất là trong ngày hôm nay. Hãy khéo léo trong việc sử dụng ngôn từ, kết quả công việc sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

Ma Kết (22/12-19/01)

Đôi khi những lời khó nghe lại là những lời mà bạn cần phải tiếp thu nhiều nhất, đặc biệt với ngày này. Dường như bạn đang lúng túng giữa hai chiều: một là nghe sự thật, hai là nghe những lời bạn muốn nghe. Thành thật, thẳng thắn chính là tôn chỉ mà bạn nên vươn tới ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Nếu Bảo Bình cố gắng để thuyết phục mọi người bằng các lập luận của mình, bạn cần phải đảm bảo rằng chúng chính xác và chân thực, thay vì chỉ là ý tưởng cá nhân. Đừng để bất kỳ ai phải bối rối vì những gì bạn đưa ra lúc này.

Song Ngư (19/02-20/03)

Những thử thách, khó khăn ngày hôm nay có thể khiến Song Ngư rơi vào sự lúng túng không mong muốn, tuy nhiên, nếu bạn giữ vững được cái tôi của mình, mọi việc sẽ ổn thỏa. Mâu thuẫn có thể nổ ra, nhưng nó không thể khiến bạn thất bại, nếu bạn có sự mạnh mẽ cần thiết.

Ngoisao.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử