Tử vi thứ Ba (19/3)
Thứ hai, 18/03/2013 08:50

Nguồn năng lượng trí não dồi dào khiến Thiên Bình có một ngày làm việc đầy hứng khởi.

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Một ngày tuyệt vời để Bạch Dương đưa những bất đồng ra thảo luận và tìm tiếng nói chung. Không khó để thuyết phục mọi người và để họ tin cậy mình đâu cừu đực à. Vậy thì tự tin bày tỏ quan điểm của mình nhé.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu cần xem xét các tình huống một cách kỹ lưỡng trước khi đưa ra quan điểm của mình. Trên thực tế, vấn đề không quá rối rắm như bạn e sợ. Cuộc sống không có gì là hoàn hảo, chỉ có sự chủ động của bạn là cần thiết.

Song Tử (21/05-21/06)

Nguồn năng lượng dồi dào mang tới cho Song Tử sự hứng khởi biến những ý tưởng, kế hoạch hay thành hành động. Bạn nên sống cho hiện tại và để người khác lo nghĩ về tương lai thì hơn.

Cự Giải (22/06-22/07)

Đừng bỏ qua những thông tin đến với mình hôm nay Cự Giải nhé, dù xác định thứ nào là quan trọng không dễ dàng. Suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo bằng việc tổng hợp nguồn tin bạn có, rồi tất cả sẽ ổn thôi.

Sư Tử (23/07-22/08)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Sư Tử kết giao. Đừng quên mở rộng lòng mình để được đón nhận và yêu mến bạn nhé. Chắc chắn mạng xã hội sẽ vì vậy mà được cải thiện đáng kể, tự tin lên nào.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Công việc (hoặc sự thiếu công việc) có vẻ là một vấn đề với Xử Nữ hôm nay. Nhưng cũng có một vài thông tin tốt mà bạn cần chú ý. Chúng chính là những thứ giúp bạn sớm lấy lại sự cân bằng vốn có.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Nguồn năng lượng trí não dồi dào khiến Thiên Bình có một ngày làm việc đầy hứng khởi. Đừng để bất cứ thứ gì khiến bạn đánh mất cảm xúc tích cực này nhé. Mạnh mẽ và quyết tâm hơn đi nào.

Thần Nông (23/10-21/11)

Các chi tiết thực sự đóng một vai trò quan trọng trong hôm nay với Thần Nông. Hãy đảm bảo rằng bạn chú ý đến chúng. Đừng vội vàng ký kết giấy tờ, văn bản gì cho đến khi thực sự tin tưởng đối phương Thần Nông nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng vội vàng tin tưởng bất cứ ai nhé Nhân Mã. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng ai đó chơi xấu bạn sau lưng. Vấn đề chỉ là bạn cần phải chủ động hơn trong công việc của mình, vậy thôi.

Ma Kết (22/12-19/01)

Ma Kết đầy hào hứng với các hoạt động tập thể trong ngày đầu tuần, nhưng đừng vì thế mà nhảy từ nhóm này sang nhóm khác rồi có một ngày không ra đâu vào đâu. Chọn cho mình một mục tiêu phù hợp nhé.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình thật dễ dàng để tìm kiếm những giải pháp, cơ hội cho mình. Vậy bạn nghĩ sao về việc trở thành người đi đầu và dắt lối cho mọi người? Tất cả đang chờ đợi và kỳ vọng nhiều ở bạn đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Những mục tiêu trái ngược nhau khiến Song Ngư có phần lo lắng hôm nay. Chọn lựa với bạn không dễ dàng, nhưng hãy cứ bình tĩnh lại một chút, giải pháp hiệu quả sẽ gõ cửa đấy.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử