Tử vi thứ Ba (12/2)
Thứ hai, 11/02/2013 23:35

Nhân Mã không chắc chắn về điểm đến tiếp theo của mình, nhưng điều đó cũng chưa quá phức tạp.

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày thứ Ba của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Hôm nay hoàn toàn không phải lúc thích hợp để Bạch Dương bắt tay vào những công việc mới, hãy dành thời gian cho những gì bạn hiểu rõ, bởi những thứ rối rắm chỉ khiến bạn thêm đau đầu mà thôi. Chờ một thời điểm khác thì hơn.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Mọi người sẵn lòng giúp đỡ và san sẻ với Kim Ngưu mọi điều, vậy thì có lý do gì mà bạn phải giấu kín tâm tư với họ chứ? Mở rộng cánh cửa tâm hồn và gạt đi mọi chướng ngại vật, bạn sẽ ổn thôi.

Song Tử (21/05-21/06)

Song Tử và một người bạn nào đó đang giận hờn nhau vì một hiểu nhầm nào đó, đừng trầm trọng hóa vấn đề và xa cách nhau nhé. Hãy tha thứ và yêu thương, đó là cách duy nhất để rút ngắn mọi khoảng cách đấy.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải cảm giác không được tập trung cho lắm, đây là lý do khiến bạn không thể bắt tay vào công việc gì đó “toàn tâm toàn ý”. Đừng lo lắng, bạn có nhiều cơ hội phía trước, và không có lý do gì để phải vội vàng.

Sư Tử (23/07-22/08)

Tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau là trách nhiệm của Sư Tử hôm nay, đừng hời hợt bỏ qua bất cứ cơ hội nào để làm tăng hiểu biết của mình. Yên tâm là với sự nhạy bén, bạn nắm bắt được không ít kiến thức.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Các mối quan hệ của Xử Nữ cần đến nhiều sự quan tâm của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn dành nhiều thời gian hơn cho chúng. Đây cũng là ngày mà bạn cần duy trì một thái độ tôn trọng với mọi người đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Rất nhiều những hoạt động của ngày hôm nay đòi hỏi thời gian, năng lượng của Thiên Bình, đây là lúc bạn phải khuấy động đời sống của mình đấy. Đương nhiên điều này không dễ dàng, nhưng bạn làm được, phải không nào?

Thần Nông (23/10-21/11)

Đây là ngày mà sự sáng tạo chiếm trọn Thần Nông, mang đến cho bạn những giây phút đầy hứng khởi. Hãy đảm bảo là bạn sử dụng những gì mình có một cách hiệu quả nhất có thể nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không thực sự chắc chắn về điểm đến tiếp theo của bạn, nhưng điều đó cũng không có gì quá phức tạp. Có thể bạn đang cần thời gian để nạp năng lượng, vậy thì hãy hít một hơi thật sâu và bắt đầu thư giãn nào.

Ma Kết (22/12-19/01)

Sự sáng tạo giúp Ma Kết xử trí hiệu quả mọi vấn đề rắc rối ngày hôm nay, nhất là khi bạn giữ một tầm nhìn rộng mở. May mắn đang mỉm cười với bạn, vậy thì còn chờ đợi gì nữa chứ?

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình cần phải trì hoãn một vài kế hoạch do những lý do khách quan, vả lại, bạn có thời gian để hoàn thiện những yếu tố còn dang dở. Đừng lo lắng, vì rất sớm thôi, tất cả sẽ sớm đâu vào đấy.

Song Ngư (19/02-20/03)

Thay vì lo lắng cho chuyện của người khác, hôm nay, Song Ngư nên dành nhiều thời gian hơn cho các hoạt động cá nhân và giải quyết những vấn đề rắc rối còn đang tồn đọng. Đương nhiên mọi người sẵn sàng giúp đỡ bạn nếu được hỏi ý đấy.

IOne

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Thư giãn , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử