Tử vi tháng 4/2020 chính xác nhất của 12 con giáp: Ngọ có điềm báo nhân duyên, Tý gặp kẻ xấu lừa gạt
Thứ tư, 01/04/2020 10:02

Cùng theo dõi tử vi chi tiết về công danh và vận mệnh của 12 con giáp trong tháng mới trong bài viết dưới đây.

1. Tuổi Tý

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Tý, công việc bất thuận, tình cảm xuất hiện trục trặc. Các mối quan hệ xã giao rối ren, ảnh hưởng xấu đến tâm sinh lý.

Công việc chịu áp lực từ cấp trên hoặc đối tác, bản mệnh có thể phải tăng ca, mang việc về nhà để giải quyết.

tu vi thang 4-2020- 12 con giap-phunutoday

Về tài lộc, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn, tránh tình trạng tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.

2. Tuổi Sửu

Trong tháng 4/2020, vận trình tình cảm của tuổi Sửu khởi sắc, nhân duyên khác giới tốt lành, dễ dàng mở rộng quan hệ, tìm người phù hợp và sớm tính chuyện hôn phối.

Công việc có tranh chấp, thị phi nhưng mọi việc sớm được giải quyết ổn thỏa. Tài lộc có dấu hiệu tăng mạnh, kinh doanh vào cầu, làm ăn phát đạt. Chú ý tích lũy tiền bạc dùng cho tình huống bất ngờ.

3. Tuổi Dần

Xem tử vi 2020, người tuổi Dần chào đón tháng mới trong trạng thái tinh thần phấn khởi. Tài lộc khởi sắc mạnh, đầu tư kinh doanh đều thu về kết quả khả quan. Có thể thử sức với các hạng mục đầu tư mạo hiểm nhưng trong giới hạn cho phép của bản thân và tình hình tài chính.

Empty

Tình cảm có nhiều biến động, đa phần theo chiều hướng tích cực. Dù là nhân duyên mai mối hay tự nguyện, tuổi Dần đều có những trải nghiệm tình yêu thú vị.

Sự nghiệp có bước phát triển mới, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến. Tham gia vào lĩnh vực mới cũng có lợi trong thời điểm này. Tình hình học tập cũng khả quan, đạt thành tích tốt.

4. Tuổi Mão

Vận trình tháng 4/2020 của tuổi Mão ảm đạm. Công việc nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ, có hạng mục còn bị dừng hoạt động…

Đây có thể nói là thời điểm để người tuổi Mão có thể học hỏi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Càng xử lý nhiều khó khăn, bản mệnh lại càng học được nhiều điều. Vì thế, hãy luôn suy nghĩ theo hướng tích cực để sớm tìm “đường thoát” cho những trở lực.

Chuyện tình cảm không lý tưởng, những mâu thuẫn, cãi vã ngày càng tăng. Mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái mất dần sự hài hòa, thay vào đó là sự căng thẳng.

Về sức khỏe, vì áp lực cuộc sống nên tinh thần bất ổn, suy nghĩ lo lắng nhiều khiến các cơn đau đầu liên tục tái diễn. Sức đề kháng giảm, có thể mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, sốt, dị ứng…

5. Tuổi Thìn

Công việc tháng 4/2020 của tuổi Thìn duy trì ở mức ổn định. Bản mệnh đưa ra ý tưởng sáng tạo độc đáo nhưng vì khâu chuẩn bị chưa thỏa đáng, nên sức thuyết phục không nhiều, chưa được cấp trên đánh giá cao.

Về tài vận, trong tháng hầu như không có Thứ Tài, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn là công việc chính. Cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền của kẻo phát sinh tranh chấp.

Về sức khỏe, chú ý ăn uống khoa học, tránh bị tăng cân quá nhiều hay nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Đề phòng các bệnh lây nhiễm theo mùa.

Empty

Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, người độc thân vượng nhân duyên khác giới. Tuy nhiên, để tình cảm thăng hoa, bản mệnh cần phải nỗ lực rất nhiều.

6. Tuổi Tỵ

Sang tháng 4/2020 âm lịch, cũng là tháng bản mệnh, tuổi Tỵ đương đầu Thái Tuế, công việc đối mặt với không ít khó khăn, trở lực. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh và sự quyết tâm cao độ, bạn vẫn có được sự kỳ vọng nhấ định. Một khi đã làm là sẽ làm tới cùng.

Tình cảm gặp trở ngại, có thể là tác động của gia đình hay chính những người trong cuộc. Dù thế nào đi nữa, hãy thận trọng trong các mối quan hệ, đừng làm tổn thương bất cứ ai khi chưa hiểu nguyên nhân vấn đề.

Về sức khỏe, hạn chế vận động mạnh, đề phòng gặp thương tật về tay, chân. Đi đứng thận trọng kẻo va quyệt hay tai nạn xe cộ bất ngờ.

Xem tử vi trọn đời, vận trình tháng 4/2020 âm lịch tuổi Tỵ bình ổn. Một vài dự định công việc không được triển khai hoặc gặp trục trặc trước đó được giải quyết triệt để.

7. Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 4/2020 dương lịch, công việc tuổi Ngọ phát sinh nhiều vấn đề, có sự thay đổi, dịch chuyển vị trí làm việc. Hiệu quả công việc tuy vẫn đảm bảo nhưng vì thiếu ý tưởng sáng tạo độc đáo nên cảm giác khá nhàm chán.

Tài vận không có biến động lớn, các nguồn thu nhập vẫn khá ổn định, chưa có dấu hiệu đột phá. Trong tháng phát sinh nhiều khoản chi tiêu lớn, nên có sự chuẩn bị trước đó để không phải vay mượn.

Về tình cảm, tuổi Ngọ được người thân quen mai mối, giới thiệu, có thể gặp gỡ đối tượng khá ưng ý, đáp ứng đủ điều kiện về ngoại hình hay kinh tế. Tuy nhiên, tình cảm phát triển tới mức độ nào thì lại phụ thuộc khá nhiều vào đối phương chứ không phải bạn.

8. Tuổi Mùi

Trong tháng 4/2020 này, tài vận của tuổi Mùi có nhiều biến động. Thấy rõ hiện tượng phá tài. Hạn chế mang theo nhiều tiền mặt, đồ quý giá khi ra ngoài kẻo bị trộm cướp.

Empty

Công việc tiến triển đều, nhưng chưa nhìn thấy sự đột phá. Thời điểm này bản mệnh cần dành nhiều thời gian để xác định phương hướng, mục tiêu rõ ràng. Có như thế mới không rơi vào tình trạng bế tắc, mông lung không lối thoát.

Cả người độc thân hay đã kết hôn đều dễ phạm đào hoa sát trong tháng này. Nguyên nhân là vì đào hoa quá vượng, hút nhiều sự chú ý. Không cẩn trọng trong lời nói, hành động là lập tức bị hiểu nhầm.

9. Tuổi Thân

Bước sang tháng 4/2020, tài vận của người tuổi Thân có sự khởi sắc rõ ràng, đặc biệt là Chính Tài. Thu nhập chủ đạo của bạn vẫn là công việc hiện tại, vì thế nên tập trung phát triển hơn là ôm đồm nhiều việc lặt vặt khác.

Nếu có ý định đầu tư, hãy tìm hiểu và lựa chọn đúng người, đúng hạng mục. Đừng giao phó tiền của mình cho người khác quản lý, lợi bất cập hại.

Công việc tiến triển khá thuận lợi. Lúc khởi sự có thể gặp khó khăn, nhưng kiên trì tới cùng sẽ có quý nhân giúp sức, kết quả khả quan.

Chuyện tình cảm có tiến triển mới, người độc thân sớm tìm thấy đối tượng phù hợp, nhân duyên khác giới cực vượng. Có điều, các cặp vợ chồng kết hôn lâu cần dành nhiều thời gian để “hâm nóng” tình cảm hơn nữa.

10. Tuổi Dậu

Tử vi tháng 4/2020 của tuổi Dậu có dấu hiệu khởi sắc hơn so với tháng trước. Bản mệnh có vận quý nhân vượng, công việc được trợ giúp từ nhiều phương diện.

Có thời điểm tuổi Dậu được giao công việc không đúng sở trường, thậm chí trái chuyên môn. Đó là bài toán khó, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để bạn khám phá thêm tài năng của chính mình. Vì thế, đừng vội vàng từ chối. Hãy làm hết khả năng cho phép trước đã.

Tài lộc chuyển biến tích cực và ổn định hơn trước. Các nguồn thu trong tháng khá dồi dào, đến từ nhiều nguồn chứ không chỉ từ công việc chính thức.

Kinh doanh, buôn bán vẫn có nhiều sự cạnh tranh. Tuy nhiên, tuổi Dậu thay đổi phương thức làm việc, chú trọng đến chất lượng sản phẩm nên vẫn có chỗ đứng khá ổn định.

Phương diện sức khỏe, do sức đề kháng giảm sút, bản mệnh dễ bị mắc các bệnh lây nhiễm theo mùa. Chú ý nghỉ ngơi và ăn uống điều độ, hạn chế thức quá khuya.

11. Tuổi Tuất

Bước sang tháng 4/2020 này, tuổi Tuất sức khỏe giảm sút mạnh, cần hết sức lưu ý. Một số triệu chứng bệnh thường gặp như bốc hỏa, nóng trong, táo bón, ăn uống không ngon, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, trong người như kiệt sức.

Công việc gặp nhiều trở ngại. Nội bộ công ty/ cơ quan có sự thay đổi, khiến không khí nơi làm việc lúc nào cũng căng thẳng, ngột ngạt, vì thế mà hiệu quả công việc giảm sút.

Tài vận kém sắc, có hiện tượng phá tài rõ ràng, cần lấy tích lũy làm trọng. Chi tiêu cân nhắc hợp lý, tránh lãng phí kẻo rơi vào tình trạng vay mượn.

12. Tuổi Hợi

Tiếp tục có một tháng công việc thuận lợi, được giao phó trọng trách, tuổi Hợi phát huy năng lực lãnh đạo, tạo ra nhiều cơ hội thăng tiến cho chính mình.

Làm việc gì cũng cần xác định phương hướng và mục tiêu rõ ràng. Căn cứ vào đó, tuổi Hợi lập kế hoạch triển khai, đảm bảo “bách chiến bách thắng”.

Thu nhập trong tháng đến từ nhiều nguồn. Ngoài công việc chính, tuổi Hợi vẫn có thể đam đương việc phụ, quan trọng là biết cách phân bổ thời gian làm việc.

Sẽ xuất hiện một vài hạng mục đầu tư mới khá hấp dẫn. Nếu muốn tiến hành, tuổi Hợi nên tìm hiểu thật kỹ càng, tránh bị lừa gạt.

Về tình cảm, bản mệnh tỏ ra quá nghiêm túc, thậm chí có phần khắt khe trong mối quan hệ đôi bên, khiến đối phương cảm thấy áp lực.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-thang-4-2020-chinh-xac-nhat-cua-12-con-giap-ngo-co-diem-bao-nhan-d.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-thang-4-2020-chinh-xac-nhat-cua-12-con-giap-ngo-co-diem-bao-nhan-duyen-ty-gap-ke-xau-lua-gat-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 4/2020