Tử vi Chủ nhật (31/3)
Chủ nhật, 31/03/2013 14:38

Ai đó nghĩ rằng họ hiểu biết hơn Song Ngư, và dù điều đó có không phải sự thật đi nữa, cũng đừng làm cho họ tổn thương.

Xem tử vi ngày Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Xem tử vi ngày Chủ nhật của 12 cung hoàng đạo (Ảnh minh họa)

Bạch Dương (21/03-20/04)

Những địa hạt mới mẻ mà bạn đặt chân đến ngày hôm nay giúp mang lại cảm giác thật thú vị. Nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho bạn sự hứng khởi, nguồn nhiệt huyết, vậy thì đừng bỏ phí những điều đẹp đẽ này nhé.

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Sự đa nghi hóa ra lại giúp ích cho Kim Ngưu ngày hôm nay, bạn phân định rạch ròi giữa những ranh giới thực, ảo và vững vàng để không bị ảnh hưởng bởi chúng. Đây chính là cơ hội để bạn thành công đấy.

Song Tử (21/05-21/06)

Đây không phải ngày cho những ý tưởng mông lung, đã đến lúc bắt tay vào hành động rồi đấy. Sự bận rộn đem lại cho bạn những phút làm việc hiệu quả, vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội khi nó gõ cửa nhé.

Cự Giải (22/06-22/07)

Sự ích kỷ khiến Cự Giải có thể nghĩ đến mình nhiều hơn, khi bạn đứng trước một quyết định lớn nào đó. Đương nhiên rồi, hãy cứ làm những gì bạn cho là cần thiết, và nếu có thể, đừng quên nói lời xin lỗi với ai đó.

Sư Tử (23/07-22/08)

Điều gì đó mà ai đó nói khiến Sư Tử cảm thấy như muốn phát điên, dù họ không cố ý gây tổn thương với bạn. Một vài ngày tới, tất cả sẽ ổn thỏa trở lại và giúp bạn có những giây phút thư thái mà thôi.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đây sẽ là một ngày tuyệt vời, nếu Xử Nữ táo bạo thử sức mình với những điều mới mẻ hoặc mạo hiểm. Đương nhiên điều này không có nghĩa là bạn vượt quá những giới hạn của mình và rồi phải hối tiếc đâu nhé.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Đây là ngày để Thiên Bình gần gũi hơn với mọi người và chia sẻ với họ những ưu tư trong lòng, dù không dễ dàng để tìm thấy họ. Các hoạt động tương tác có thể mang lại may mắn cho bạn đấy.

Thần Nông (23/10-21/11)

Tin tưởng vào trực giác của mình nhé Thần Nông, ngay cả khi nó mách bảo bạn những điều mà bản thân bạn thấy chưa thực sự sẵn sàng. Đừng lo lắng quá nhiều, hãy cứ mạnh dạn lên nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nguồn năng lượng dồi dào như trở lại với bạn và giúp bạn có những phút giây vui vẻ, sảng khoái. Đây chính là cơ hội tốt để thử sức với những hành trình mới mẻ, bạn còn chần chờ gì nữa chứ?

Ma Kết (22/12-19/01)

Tập trung toàn bộ nguồn năng lượng dồi dào mà bạn có vào những kế hoạch lớn nhé Ma Kết, nếu bạn có thể áp dụng kỷ luật, khuôn khổ vào đời sống của mình, bạn sẽ thấy kết quả mình đạt được giá trị thế nào.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Những kế hoạch, công việc hoặc chuyện tình cảm mới mẻ tìm đến, mang tới cho Bảo Bình nguồn cảm hứng tuyệt vời. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ cơ hội của mình, bạn sẽ thành công.

Song Ngư (19/02-20/03)

Ai đó nghĩ rằng họ hiểu biết hơn bạn, và dù điều đó có không phải sự thật đi nữa, cũng đừng làm cho họ tổn thương. Khéo léo một chút trong việc bày tỏ quan điểm, bạn sẽ thấy rằng họ cảm ơn bạn biết bao.

ST

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi ngày chủ nhật , Tử vi ngày 31/3 , Tử vi 2013 , Xem tử vi 2013 , 12 cung hoàng đạo , Tử vi , Chiêm tinh , Xem tử vi , Ma Kết , Xử Nữ , Kim Ngưu , Bảo Bình , Cự Giải , Thiên Bình , Song Tử