Tử vi 3 tháng cuối năm: 3 con giáp được phúc tinh chiếu mệnh, có vận may lội ngược dòng
Thứ tư, 23/09/2020 15:21

Trước khi hết năm 2020, những con giáp này sẽ gặt hái được nhiều thành công khiến người khác phải ghen tỵ.

Tuổi Sửu

tu-vi-con-giap-02

Tuổi Sửu vốn tính thật thà, tốt bụng. Họ không ngại giúp đỡ người khác trong lúc khó khăn. Không những thế những người cầm tinh con trâu còn có tính độc lập cao, không thích dựa dẫm vào những người xung quanh. Thành công đối với họ đều do chăm chỉ, nỗ lực mà có. Càng khó khăn, con giáp này càng trở nên mạnh mẽ.

Nhược điểm của con giáp này là ngang ngạnh, bướng bỉnh nên đôi khi vận trình sẽ gặp một chút khó khăn. Họ chỉ lầm lũi làm việc theo ý mình mà không muốn làm phiền người khác.

Theo tử vi năm 2020, tuổi Sửu phạm Tam Tai nên vận trình không được suôn sẻ. Tuy nhiên, càng về cuối năm con giáp này càng may mắn, có bước chuyển mình mới. Bản mệnh sẽ gặp may mắn trên con đường công danh, tiền bạc. Mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Thìn

tu-vi-con-giap-01

Người tuổi Thìn có đầu óc nhanh nhẹn, biết cách quản lý tiền bạc. Từ cuối tháng 9, con giáp này được sao may mắn "để mắt" khiến tài lộc tăng dần đều. Nếu bản thân nắm bắt cơ hội và tính toán kỹ lưỡng thì tài chính không phải là vấn đề đối với tuổi Thìn.

Tuổi Thìn cần hiểu rằng, suy nghĩ quá nhiều những chuyện ngoài lề sẽ khiến bản thân bị rối trí, không thể giải quyết được vấn đề chính và làm tinh thần thêm bất an. Để vận may không bị gián đoạn và ảnh hưởng đến cơ hội chuyển mình, tuổi Thìn cần suy nghĩ tích cực, bỏ bớt những phiền muộn để tập trung vào công việc. Chỉ cần Thìn nỗ lực, mọi cố gắng sẽ sớm được đền đáp.

Tuổi Thân

tu-vi-con-giap-03

Người tuổi Thân đã trải qua những ngày tháng đầu năm đầy sóng gió với những kỷ niệm khó quên. Từ cuối tháng 9, vận đào hoa sẽ ghé thăm con giáp này. Ông Tơ bà Nguyệt mang đến cho tuổi Thân những mối nhân duyên tốt trong tháng 10. Hãy tận hưởng sự tươi mới này của cuộc sống và chọn ra một người khiến bạn thật sự để tâm.

Nhân duyên tốt cũng chắp cánh cho vận khí may mắn thăng hoa. Công việc của tuổi Thân sẽ tiến triển tốt hơn. Những ý tưởng mới, những khoản đầu tư sẽ giúp Thân gặt hái được nhiều lợi lộc trong dịp cuối năm.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-3-thang-cuoi-nam-3-con-giap-duoc-phuc-tinh-chieu-menh-co-van-may-l.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-3-thang-cuoi-nam-3-con-giap-duoc-phuc-tinh-chieu-menh-co-van-may-loi-nguoc-dong-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2020