Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/10
Thứ bảy, 24/10/2015 10:05

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/10, Thứ Bảy của Kim Ngưu có thể phải bỏ ra một khoản ngoài dự tính khiến bạn có chút xót xa, dạo này bạn phải chi tiêu khá nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/10 - Ảnh 1

Tử vi hôm nay (thứ Bảy ngày 24/10) của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 24/10 cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày 24/10/2015, một vài bất ngờ sẽ sớm đến với Bạch Dương, hãy nhớ cho mình sự linh hoạt nhé. Tuy nhiên, thay vì lo lắng tìm cách đối phó với những điều bất ngờ theo hướng tiêu cực, bạn nên tập trung vào những tham vọng và mong muốn của bản thân. Đón nhận mọi việc theo hướng tích cực và lèo lái nó phù hợp với ước nguyện của mình là điều Bạch Dương nên làm. Dù sao thì những điều bất ngờ luôn thú vị phải không nào?

Tử vi ngày 24/10 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Bảy ngày 24/10 của Kim Ngưu có thể phải bỏ ra một khoản ngoài dự tính khiến bạn có chút xót xa, dạo này bạn phải chi tiêu khá nhiều mà. Mặt khác, thứ Bảy này Ngưu nên dành thời gian cho việc hẹn hò yêu đương, chủ động biểu đạt tâm tư tình cảm của mình một chút thì mới không để lỡ chuyện tình sắp đến.

Tử vi ngày 24/10 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử nên cẩn thận với các vấn đề về sức khỏe trong ngày hôm nay. Bạn có nguy cơ bị thương nhẹ hoặc căng thẳng thần kinh do áp lực. Mặt khác, Song Tử đừng có dại dột khiêu khích, chọc giận ai đấy nhé, hôm nay bạn có thể là chất xúc tác cho nhiều mâu thuẫn.

Tử vi ngày 24/10 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có thể Cự Giải không thích thú với những hoạt động nào đó, nhưng như vậy không có nghĩa rằng bạn cần phải tách mình ra khỏi tập thể. Việc giấu mình trong "vỏ ốc" sẽ khiến bạn mệt mỏi, uể oải hơn thôi. Tốt nhất là bày tỏ chính kiến của mình, sẵn sàng làm việc theo cách của mình, như vậy thì hơn.

Tử vi ngày 24/10 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Gần đây, dường như Sư Tử không hài lòng về một số vấn đề. Nhưng cho đến khi bạn bắt đầu có những kế hoạch để xử lý những vấn đề ấy thì bỗng nhiên một điều gì đó đã cản trở những việc mà bạn đang có ý định thực hiện trong ngày hôm nay. Nếu như Sư Tử cố gắng bình tĩnh và suy ngẫm lại một chút thì bạn sẽ thấy rằng quyết định của bạn hoàn toàn vội vàng. Nhưng thật tiếc là với tính cách của Sư Tử thì khó có thể thay đổi được nếu như bạn đã quyết định.

Tử vi ngày 24/10 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc lặp đi lặp lại khiến Xử Nữ thấy buồn chán. Nhưng bạn vẫn cần nhanh chóng và linh hoạt khi xử lý vấn đề, một chi tiết nhỏ không được giải quyết đúng lúc cũng có thể gây ra rắc rối lớn. Nếu gặp khó khăn, hãy dũng cảm đương đầu, đừng vội vàng nhận lỗi và từ bỏ nhiệt huyết chiến đấu.

Tử vi ngày 23/10 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nếu Thiên Bình nghĩ về những thay đổi mới cho sự nghiệp, hôm nay là một ngày phù hợp. Tuy nhiên, trước đó bạn cần ngồi lại, suy nghĩ thật kỹ đã. Đây cũng là ngày mà bạn có thể nhận được cuộc gọi/lá thư từ một ai đó phương xa, người có thể khiến bạn có những thay đổi đáng kể trong suy nghĩ đấy.

Tử vi ngày 24/10 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ở bên bạn bè, người thân, Bọ Cạp sẽ có được những khoảnh khắc rất vui vẻ và thú vị, bởi hầu hết họ đều thân thiện và cởi mở. Sự nhạy cảm cũng giúp bạn hiểu những tâm tư, tình cảm mà ai đó đang giấu kín trong lòng đấy.

Tử vi ngày 24/10 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã để cảm xúc lấn át mọi thứ trong ngày thứ Bảy này, dù bạn có nhận thấy hay không. Đừng cố gắng giả bộ như tất cả vẫn ổn - dù sự thật không phải là như vậy. Đối diện và tìm hướng giải quyết, vậy thì hơn.

Tử vi ngày 24/10 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm của Ma Kết, hoặc những công việc sáng tạo mà bạn đầu tư thời gian, tâm sức có những chuyển biến giá trị ngày thứ bảy này. Dù đó là gì đi nữa, nó cũng là kết quả của sự nhiệt tình, nỗ lực của bạn, vậy thì còn chờ gì nữa mà không ăn mừng nhỉ?

Tử vi ngày 24/10 cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Giữ cho bản thân một vị trí trung gian thực sự phù hợp với ngày cuối tuần này, nhất là khi Bảo Bình trên con đường chinh phục những mục tiêu mà bạn đã đề ra. Đứng giữa những bất đồng, một tình cảm mà bạn thể hiện cũng góp phần xác định rõ bạn nghiêng về phía nào. Bạn có thể quay lưng lại với mọi người, hoặc ngược lại, nhưng nếu bạn hướng về họ với sự tôn trọng, lắng nghe, kết quả mà bạn có được sẽ tốt hơn nhiều.

Tử vi ngày 24/10 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch lớn thì ngày 24/10 là thời điểm tốt để bắt tay vào thực hiện rồi đấy. Còn chần chừ gì nữa nào, hãy gạt những rắc rối trong tình cảm sang một bên và vui sống nhé. Bạn xứng đáng nhận được điều tốt lành và sự ngưỡng mộ mà.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: tử vi , tử vi 24/10 , tử vi các cung , tử vi 12 cung , 12 cung hoàng đạo , xem tử vi , xem bói