Từ chối du học ở trường Đại học Top 2 thế giới về Mỹ thuật, con gái Quyền Linh gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ học trong nước?
Thứ sáu, 21/06/2024 09:51

Chia sẻ của con gái Quyền Linh về việc học đã nhận được nhiều sự chú ý.

Mới đây, Lọ Lem đã đăng tải một đoạn clip mới trên trang TikTok cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý. Theo đó, cô bé đã cập nhật cuộc sống hàng ngày của mình và em gái. Đáng chú ý, cả hai cũng gây sốt với màn khoe mặt mộc rạng rỡ và xinh đẹp hết nấc. Ngoài ra, Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng trổ tài nấu ăn rất đảm đang khiến nhiều người khen ngợi.

02a0bd084eeaedb4b4fb.jpg 0

02a0bd084eeaedb4b4fb.jpg 1

02a0bd084eeaedb4b4fb.jpg 2

02a0bd084eeaedb4b4fb.jpg 3

02a0bd084eeaedb4b4fb.jpg 4

Lọ Lem và Hạt Dẻ ghi điểm với nhan sắc rạng rỡ

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, khi có một khán giả nhận xét: "Cute quá. Mà Lem mai mốt đi học xa tối đi ngủ nhớ đeo retainer nha cưng". Ngay sau đó, Lọ Lem bỗng tiết lộ cô bé sẽ học trong nước thay vì đi du học: "Hihi Lem học ở đây ạ". Chia sẻ này của Lọ Lem khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ, bởi trước đó con gái Quyền Linh được cho là sẽ đi du học ở một ngôi trường đào tạo Mỹ thuật có danh tiếng và lọt Top 2 thế giới.

fb6611a6ef444c1a1555.jpg 0

Con gái lớn Quyền Linh tiết lộ sẽ không đi du học

Trước đó, trường trung học của Lọ Lem - con gái Quyền Linh đã đăng tải một đoạn clip chia sẻ về lựa chọn trường Đại học của các học sinh trong trường. Đáng chú ý, ái nữ đầu lòng của gia đình Quyền Linh đã quyết định theo học tại ngôi trường UAL, tên đầy đủ là University of the arts london. Theo nhiều người cho biết, đây là ngôi trường nổi tiếng về vẽ và thiết kế. Tuy nhiên, mức học phí ở ngôi trường này lên đến con số gần 1 tỷ/ năm khiến ai nấy không khỏi choáng ngợp.

Trong suốt thời gian đi học, Lọ Lem đã bộc lộ năng khiếu mỹ thuật khi nhận được giải thưởng hội họa tại trường học. Doanh nhân Dạ Thảo - mẹ cô bé chia sẻ: "Tuần vừa rồi, Lọ Lem đã được trường nơi con gái đang theo học chọn tham dự cuộc thi Vẽ tranh Canvas tại Lễ hội Văn học Sài Gòn 2022, do Trường Quốc tế Mỹ TAS tổ chức với sự tham dự của các bạn học sinh đến từ nhiều trường quốc tế tại TP HCM. Với chủ đề 'Sài Gòn trong mắt tuổi trẻ' ở hạng mục Vẽ tranh Canvas, các bạn học sinh có 3 tiếng rưỡi để hoàn thành bức tranh theo góc nhìn và ý tưởng của các bạn. Cuối cùng bức tranh của Thảo Linh đã được trao giải cao nhất".

0e140c3ed7dc74822dcd.jpg 0

0e140c3ed7dc74822dcd.jpg 1

Lọ Lem từng có ý định đi du học ở nước ngoài

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: lọ lem , quyền linh , hạt dẻ , sao việt