Truy tìm fan nữ rơi nước mắt khi U19 Việt Nam thất bại
Chủ nhật, 14/09/2014 09:48

Hình ảnh một cổ động viên nữ rơi nước mắt khi U19 Việt Nam thất bại trước U19 Nhật Bản vào hôm qua đã khiến nhiều người xúc động.

Truy tìm fan nữ rơi nước mắt khi U19 Việt Nam thất bại

Truy tìm fan nữ rơi nước mắt khi U19 Việt Nam thất bại

Từ sau khi U19 Việt Nam thất bại trước U19 Nhật Bản tại chung kết U19 Đông Nam Á khiến cho nhiều cổ động viên buồn. Tuy nhiên, một cổ động viên nữ đã được chú ý khi hình ảnh của cô gái xinh đẹp khóc khi U19 Việt Nam thua trận xuất hiện trên truyền hình và hình ảnh này nhận được hàng trăm nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận và muốn tìm hiểu cô gái xinh đẹp này là ai?

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, cổ động nữ viên khóc khi U19 Việt Nam thua trận là một sinh viên sinh năm 1993 đến từ Học viên Tài chính có tên là Đặng Thị Nhật Lệ, quê ở Thanh Hóa. Cô gái này là một trong những fan hâm mộ trung thành của Asenal. Cô bạn gái xinh đẹp này từng tham gia cuộc thi Miss Arsenal Fanclub Việt Nam (Miss AFCVN 2014) và giành giải Á khôi 1.

Sau khi truy tìm được facebook của cô gái, nhiều bạn đã tỏ ra thích thú với vẻ đẹp trong sáng hồn nhiên của Nhật Lệ và muốn kết bạn. Tuy nhiên, nhiều người khá thất vọng khi có tin đồn, Nhật Lệ khóc vì thua cá độ chứ không phải vì yêu đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, có một số người cho rằng, có là có người giả face của Nhật Lệ để tung tin đồn làm mất hình ảnh của cô gái này.

Cùng xem một số hình ảnh của cổ động viên nữ rơi nước mắt sau trận chung kết giữa U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản:

cdv-u19-viet-nam2

cdv-u19-viet-nam3

Hình ảnh xúc động của cổ động viên khi U19 Việt Nam thua 

co-dong-vien-nu-khoc3

Nhiều người đã chế khi Nhật Lệ khóc 

co-dong-vien-nu-khoc4

co-dong-vien-nu-khoc5

co-dong-vien-nu-khoc6

co-dong-vien-nu-khoc8

co-dong-vien-nu-khoc9

co-dong-vien-nu-khoc10

Một số hình ảnh xinh đẹp của Nhật Lệ

co-dong-vien-nu-khoc1

Cô gái vướng vào sự 'đả kích' khi biết khóc vì thua cá độ

Thu Trang (CL)
Tag: U19 viet nam , u19 viet nam vs u19 nhat ban , chung ket dong nam a , chung ket chau a , ti so u19 viet nam vs u19 nhat ban , co dong vien nu khoc , co dong vien u19 viet nam , tin , bao