Trương Quỳnh Anh 'trốn chồng' cặp kè tình mới?
Thứ hai, 14/07/2014 14:49

Chỉ trong 2 tháng Trương Quỳnh Anh đã hoàn thành hai bộ phim và phim "Săn vàng" đóng cùng với siêu mẫu, diễn viên Hoàng Anh sẽ được lên sóng SCTV14 ngày 7/8 tới.

Trương Quỳnh Anh 'cặp' với Hoàng Anh 'Săn vàng'

Trương Quỳnh Anh 'cặp' với Hoàng Anh 'Săn vàng'

Được liệt vào hàng một trong tứ đại mỹ nhân của phim truyền hình (Minh Hằng, Tăng Thanh Hà, Ngân Khánh và Trương Quỳnh Anh) nên Trương Quỳnh Anh luôn được các đạo diễn phim săn đón. Chỉ trong 2 tháng Trương Quỳnh Anh đã hoàn thành hai bộ phim và phim "Săn vàng" đóng cùng với siêu mẫu, diễn viên Hoàng Anh sẽ được lên sóng SCTV14  ngày 7/8 tới. 

Trong phim "Săn vàng" của đạo diễn Bùi Cường, Trương Quỳnh Anh vào vai một cô gái vừa đoạt vương miện hoa hậu tại Mỹ tên Thoại Khanh. Nhưng thật trớ trêu, cô bị tước vương miện ngay tức thì khi có tin đồn người cha quá cố của cô là một tội phạm. Thoại Khanh quyết tâm trở về quê hương để làm sáng tỏ mọi việc. Số phận đưa đẩy, cô gặp lại con trai gia đình bị cướp 7 năm trước mà có ba cô tham gia. Con trai người bị cướp đó là Sính ( Quách Ngọc Ngoan đóng), giờ đã là một doanh nhân buôn vàng thành đạt nhưng bất chính. Sính giúp đỡ Thoại Khanh kiếm được rất nhiều tiền và chuyện gì đến sẽ đến, tình cờ cô bị dính vào đường dây buôn lậu vàng. Một anh cảnh sát chìm tên Luật (Hoàng Anh đóng) được cài vào để tiếp cận Khanh và Sính nhằm phá án. Nhưng cuối cùng cuộc đời lại tiếp tục trớ trêu khi Khanh lại này sinh một mối tình đẹp với Luật.

truong-quynh-anh1 

Với bộ phim này, Trương Quỳnh Anh may mắn được đóng cùng với hai mỹ nam của showbiz Việt là Quách Ngọc Ngoan và Dương Hoàng Anh. Và với Khanh của phim, Trương Quỳnh Anh phải lựa chọn 1 trong hai mỹ nam này. Lần đầu tiên hợp tác với hai người đàn ông có vợ, nên Trương Quỳnh Anh cũng không khó khăn mấy trong cách phối hợp diễn xuất. Vì phân đoạn giữa Trương Quỳnh Anh và Hoàng Anh diễn ra nhiều hơn, hai nhân vật lại yêu nhau thật sự nên Trương Quỳnh Anh và Hoàng Anh cũng khá thân nhau trong đoàn làm phim. 

truong-quynh-anh3

Sau "Săn vàng", Trương Quỳnh Anh tiếp tục nối sóng truyền hình với bộ phim "Tình cù lần" băng một hình ảnh khác, sành điệu và hợp thời trang, một mỹ nhân của showbiz..

Sau khi thay đổi hình ảnh trở thành một quý cô thanh lịch, Trương Quỳnh Anh không những được liệt vào Tứ Đại Mỹ Nhân sóng truyền hình mà cô còn được các đạo diễn giao cho cô những vai phù hợp với việc xây dựng hình ảnh hiện tại của cô.

truong-quynh-anh4

Tháng 9 Trương Quỳnh Anh sẽ cho ra mắt Music Video một ca khúc của Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho Trương Quỳnh Anh, đây là một bản ballad nhẹ nhàng, sâu lắng để tiếp đấy Trương Quỳnh Anh sẽ bùng nổ với album nhạc điện từ vào cuối năm nay.  

truong-quynh-anh5

truong-quynh-anh6

truong-quynh-anh7

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Truong Quynh Anh , Hoang Anh , phim San Vang , Truong Quynh Anh va Hoang Anh , tin , bao