Trộm… trái xoài khổng lồ trị giá 90 ngàn USD tại Úc
Thứ bảy, 08/03/2014 08:54

Nửa đêm, kẻ trộm đã huy động xe – máy hạng nặng để hạ và mang đi tượng Trái xoài khổng lồ (Big Mango), cao mười mét, nặng bảy tấn, trị giá 90 ngàn USD.

Tượng Trái xoài khổng lồ trước và sau khi bị trộm

Tượng Trái xoài khổng lồ trước và sau khi bị trộm

Giám đốc Trung tâm thông tin du lịch Úc, ông Paul McLaughlin trả lời phỏng vấn báo Guardian: “Lúc đó là 2 giờ sáng. Toàn những thiết bị hạng nặng cả, nên không biết thủ phạm và động cơ của hành vi này. Nhưng dứt khoát sẽ tìm ra, vì tất cả đều được camera bảo vệ tượng ghi hình đầy đủ”.

Trên mạng xã hội Facebook cũng có tin trái xoài này bị trộm cùng băng ghi hình cho thấy đích thân thủ phạm cho cần cẩu trục tượng đưa lên xe tải đem đi. Lạ là cảnh sát Brown lại không hay biết, chẳng được ai báo tin, cũng chẳng hề cho điều tra. Nhiều người nghi ngờ không chừng đây là chiêu trộm giả để gây tiếng vang tiếp thị cũng nên!

Hầu như khắp nước Úc, các loại trái cây như chuối, dứa, dâu…, con thú như chuột túi, chim cánh cụt, koala… được dựng tượng khổng lồ, làm biểu tượng cho một vùng, thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Năm 2002, Trái xoài khổng lồ được dựng ở Bowen, thủ phủ xứ xoài bang Queensland, và là một trong số 150 tượng như vậy ở Úc.

Doanhnhansaigon.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Trộm xoài , Trộm xoài Úc , Tượng Xoài 90 ngàn USD , USD