Trẻ sơ sinh bị “nướng” chết tại bệnh viện
Thứ năm, 18/07/2013 22:25

Một em bé sơ sinh đã bị chết cháy vì được đặt trong lồng ấp bị hỏng tại bệnh viện ở Trung Quốc.

Nhìn tấm lưng bé nhỏ bị cháy đen của bé không khỏi khiến người ta xót xa

Nhìn tấm lưng bé nhỏ bị cháy đen của bé không khỏi khiến người ta xót xa

Những hình ảnh về bé sơ sinh 12 ngày tuổi bị thiêu cháy đã được công bố trên mạng xã hội Weibo có lượng truy cập tương đương với Twitter ở Trung Quốc.

Đứa trẻ vô hồn nhỏ bé được đưa ra, được đặt úp mặt xuống bàn, phía trên được phủ tấm chăn màu trắng, lưng và hai đôi chân nhỏ nhắn bị đốt cháy đen và tấy đổ. Đôi bàn chân bé nhỏ bị cháy xém.

Những hình ảnh chụp lại tình cảnh bi thương của đứa bé sau đó lan nhanh trên tất cả các trang tin tức trực tuyến, mạng xã hội Weibo được làm mờ các bộ phận bị cháy xém.

Tin tức báo cáo khẳng định đứa trẻ đã chết trong “tai nạn khủng khiếp” tại Bệnh viện trẻ em Tuyền Châu, thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, phía tây nam của Trung Quốc.

Trang Beijingcream.com đăng tải thông tin từ phía gia đình nạn nhân cho biết đứa trẻ được đặt trong một lồng ấp qua đêm để đề phòng khỏi bị cảm lạnh. Tuy nhiên, bé bị bỏ mặc trong chiếc lồng ấp có miếng nhiệt quá nóng nên bị thiêu đốt phần lưng. Người ta miêu tả rõ ràng đây là một vụ tai nạn khủng khiếp.

Tất cả nhân viên bệnh viện, trong đó có cả các y tá đã từ chối phỏng vấn của giới truyền thông.

Ngoài ra, điều đáng lo ngại khi xuất hiện thông tin được đăng trên trang Biejingcream.com cho rằng tất cả các cảnh quay giám sát trong đêm xảy ra vụ việc trên dường như đã bị xóa bỏ.

Theo trang web tin tức Guiyang News địa phương, cho đến nay Bệnh viện trẻ em Tuyền Châu không nhận trách nhiệm dẫn đến cái chết của em bé.

Những hình ảnh đau đớn và đáng báo động ngày càng lan truyền với tốc độ chóng mặt ở đất nước đông dân này.

Đại Lâm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Chết cháy , Bé sơ sinh , Lồng ấp , Trung Quốc , Đẻ con , Sinh con