Trẻ em sinh vào 4 giờ này sẽ gặp nhiều may mắn cả trai lẫn gái, được phước suốt đời
Thứ sáu, 12/04/2024 08:40

Người xưa thường nói: “Đúng thời điểm, đúng địa điểm, đúng người”, trong đó “đúng thời điểm” thường được coi là điểm khởi đầu của số phận một con người. Trong văn hóa truyền thống, ngày sinh được cho là tiết lộ tính cách và vận mệnh của một người.

Mặc dù xã hội hiện đại chú ý nhiều hơn đến nỗ lực và khả năng cá nhân nhưng nhiều người vẫn duy trì mối quan tâm sâu sắc đến tử vi ngày sinh. Hôm nay chúng ta hãy nói về những đứa trẻ sinh ra vào một thời điểm cụ thể, liệu chúng có thực sự có phúc phận và vận mệnh đặc biệt như người xưa nói không?

1. Trẻ sinh ra từ 23 giờ đêm đến 1 giờ sáng

Khoảnh khắc từ 23 giờ đêm đến 1 giờ sáng, trong văn hóa truyền thống, nó được coi là thời điểm bắt đầu cho sự hòa hợp của âm dương và sự xuất hiện của vạn vật. Lúc này, năng lượng trời đất hội tụ, giống như khởi đầu hỗn loạn, tràn đầy sức sống. Vì vậy, đứa trẻ sinh ra vào thời điểm này thường được cho là mang trong mình tinh hoa của trời đất, sở hữu sức sống mãnh liệt và tiềm năng vô hạn.

"Kinh Dịch" viết: "Trời vận động mạnh mẽ, quân tử nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân". Con trai sinh giờ này thông minh và có trí thông minh phi thường, bất kể kiến ​​​​thức hay nghề nghiệp, anh ta đều có thể nhanh chóng hiểu được những bí ẩn và thể hiện lợi thế của mình. Sự thông minh nhanh nhạy của anh ấy thường đáng kinh ngạc.

Nếu nói về đàn ông sinh giờ đó, họ có thể có ngoại hình tuấn tú, khí chất phi thường, khí chất anh hùng khi bước đi rất bắt mắt. Ngược lại, phụ nữ lại hiền lành, đức độ, sở hữu những đức tính kiểu mẫu và một mái ấm êm ấm, mang lại hạnh phúc, hòa thuận cho gia đình.

Những năm tháng cuối đời, bạn sẽ có con cháu quây quần bên nhau, tận hưởng hạnh phúc gia đình, vào thời điểm này của cuộc đời, bạn còn đòi hỏi gì hơn nữa?

Tuy nhiên, bánh xe vận mệnh luân chuyển vô thường, dù sinh vào thời điểm tốt thì bạn vẫn cần phải tinh tấn, tự chủ. Hy vọng tất cả các con của tôi sẽ có thể theo dõi thời tiết, phát triển tài năng và đạt được thành công trong sự nghiệp.

phu-quy (3).jpeg 0

2. Trẻ sinh vào buổi trưa

Buổi trưa là giờ vàng từ 23h đến 1h chiều. Người xưa nói rằng lúc này năng lượng dương mạnh nhất, vậy chẳng phải tôi có năng lượng nam tính và năng lượng cao sao?

Tôi vui vẻ, lạc quan và về cơ bản là một người lạc quan bẩm sinh. Gặp khó khăn luôn có thể duy trì thái độ tích cực để đối mặt với mọi thử thách. Suy cho cùng, cuộc sống đã đủ khó khăn rồi, tại sao không hạnh phúc hơn một chút?

Nói về hình dáng cơ thể, con trai sinh vào buổi trưa có lẽ cao ráo và bệ vệ. Tuy không dám khẳng định có tố chất lãnh đạo nhưng ít nhất anh ấy cũng khá nổi bật trong đám đông. Còn những cô gái sinh vào buổi trưa thì nhiệt tình, hào phóng, giỏi giao tiếp và đơn giản là những ngôi sao trong các tình huống xã hội!

Về nghề nghiệp, họ là người dám mạo hiểm và dám đổi mới. Thích thử những điều mới và thách thức giới hạn của mình. Vì vậy, mặc dù sẽ có một số trở ngại và khó khăn trong quá trình này nhưng nhìn chung họ đã đạt được kết quả tốt.

Về sự giàu có, là người có tầm nhìn đầu tư! Luôn có thể nhạy bén nắm bắt cơ hội và sau đó hành động dứt khoát. Mặc dù không thể nói rằng có thể kiếm được nhiều tiền mỗi lần, nhưng ít nhất cũng có được một khoản lãi nhỏ!

Trẻ sinh vào buổi trưa thật may mắn! Nếu bạn có bạn bè hoặc thành viên gia đình sinh vào buổi trưa, hãy nhớ trân trọng họ! Bởi họ là những người có ánh nắng và năng lượng tích cực!

phu-quy (3).jpeg 1

3. Trẻ sinh vào giờ Quý

Giờ Quý trong khoảng thời gian từ 5 giờ chiều đến 7 giờ tối. Theo văn hóa truyền thống, đây là thời điểm đẹp khi gà gáy, chó sủa, nhà nhà đều bốc khói từ bếp lửa nấu ăn, báo hiệu một ngày thu hoạch và gia đình ấm áp. Vì vậy, từ nhỏ đã rất yêu quý gia đình mình, có tình cảm sâu sắc và có trách nhiệm với gia đình.

Nói về tính cách thì anh ấy hiền lành như cốc nước ấm, chân chất như miếng đậu phụ. Thích quan tâm đến người khác, đặc biệt là gia đình mình. Mỗi lần về nhà nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của bố mẹ, nghe tiếng cười của anh chị em, cảm thấy cả thế giới đều tươi sáng và lòng ấm áp.

Về ngoại hình, tuy không dám gọi mình là trai đẹp hay mỹ nữ nhưng ít nhất cũng có vẻ ngoài đoan trang và phong thái lịch thiệp. Đi trên đường thỉnh thoảng có người khác giới đưa mắt nhìn ngưỡng mộ, khiến thầm tự hào. Còn những cô gái sinh vào giờ Quý, họ hiền lành, đức độ, siêng năng, tiết kiệm và đơn giản là hình mẫu của những người vợ hiền, người mẹ hiền. Nếu chàng trai nào cưới được một cô gái như vậy thì quả là may mắn!

Về sự nghiệp, thừa nhận mình không phải là mẫu người hoạt bát, làm được việc lớn. Nhưng cũng có sự theo đuổi và kiên trì của riêng mình. Bản thân luôn tin rằng điều quan trọng nhất là phải thực tế và tiến về phía trước một cách vững chắc.

Về phần may mắn tài chính, là một chuyên gia nhỏ về quản lý tài chính! Dù không phải là người nắm bắt cơ hội và trở nên giàu có chỉ sau một đêm nhưng ít nhất bạn cũng có thể đảm bảo được sự ổn định tài chính cho gia đình mình. Biết kiếm tiền không hề dễ dàng nên mỗi đồng xu sẽ được chi tiêu một cách khôn ngoan. Đừng bao giờ keo kiệt với số tiền đáng phải tiêu và đừng bao giờ lãng phí số tiền không nên tiêu. Bằng cách này, bạn sống cuộc sống nhỏ bé của mình một cách cẩn thận, không khiến bản thân phải căng thẳng, cũng không để gia đình phải đau khổ.

Vì vậy, bạn khá ngoan khi là một đứa trẻ sinh vào giờ Quý! Có giá trị gia đình, có tinh thần trách nhiệm, biết quan tâm đến người khác và trân trọng gia đình... những đức tính này ngày càng hiếm trong xã hội nhịp độ nhanh, căng thẳng cao độ này! Hãy nhớ trân trọng họ! Bởi vì họ thực sự coi trọng gia đình và tình cảm!

phu-quy (3).jpeg 2

4. Trẻ em sinh ra giờ tối (từ 9 giờ tối đến 11 giờ tối)

Là khoảng thời gian yên tĩnh từ 9 giờ tối đến 11 giờ tối, mang lại cảm giác thi vị tĩnh lặng trong đêm khuya và vạn vật quay về im lặng. Lúc này, sự hối hả giữa trời và đất dần lùi xa, chỉ còn lại ánh trăng như nước và những vì sao, như thể thiên nhiên cũng đang đặt chiếc nôi mộng mơ cho những đứa trẻ này.

Những đứa trẻ sinh ra ở giờ này dường như được tắm trong dòng sông dài của văn hóa cổ điển. Chiều sâu và sự kiềm chế vốn có trong tính cách của họ dường như là trí tuệ và cảm xúc được tích lũy trong sách cổ hàng nghìn năm. Nhạy cảm và tinh tế, họ giỏi nắm bắt từng nét đẹp trong cuộc sống và cũng có thể nhận ra sự tinh tế trong bản chất con người. Sự nhạy cảm này giúp họ đánh giá cao nghệ thuật và văn hóa, giống như những văn nhân cổ xưa, họ có thể nhìn thấy trời đất giữa cỏ cây và hiểu được cuộc sống trong từng lời nói.

Nếu là con trai, họ có thể hiền lành, lịch thiệp giống như học giả ngày xưa, tài năng và có thể thể hiện thế giới nội tâm một cách sống động chỉ bằng một vệt mực. Trong lĩnh vực văn học và nghệ thuật, họ thường nổi bật nhờ những quan điểm độc đáo và những hiểu biết sâu sắc. Mặt khác, các cô gái có thể thanh lịch và đoan trang, với khí chất hoa lan tao nhã, lời nói và hành động của họ bộc lộ một vẻ đẹp cổ điển, khiến họ trở thành một sự hiện diện bắt mắt trong các tình huống xã hội.

Trong sự nghiệp, họ không theo đuổi sự hào nhoáng của quyền lực và tiền bạc mà quan tâm nhiều hơn đến việc theo đuổi tinh thần và sự thỏa mãn. Vì vậy, họ có thể lựa chọn làm việc trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật hay giáo dục để truyền tình yêu và sự hiểu biết về cái đẹp đến nhiều người hơn. Trong những lĩnh vực này, họ có thể tìm thấy giá trị và sự thỏa mãn bản thân thực sự của mình.

Về sự giàu có, họ có thể không theo đuổi sự giàu có nhưng họ có thể sống một cuộc sống thoải mái và chất lượng bằng tài năng và sự chăm chỉ của mình. Họ biết tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống và biết cách duy trì sự bình yên, trong sáng nội tâm trong một xã hội vật chất.

Những đứa trẻ sinh vào giờ tối này dường như là sự kết hợp giữa văn học cổ đại và nền văn minh hiện đại. Họ không chỉ có sức hấp dẫn và tình cảm cổ điển mà còn sở hữu khả năng tư duy và đổi mới độc lập hiện đại. Trong thời đại luôn thay đổi này, họ diễn giải ý nghĩa và giá trị của cuộc sống theo cách riêng của mình, trở thành một cảnh quan độc đáo.

phu-quy (3).jpeg 3

Tất nhiên, những điều trên chỉ là quan điểm trong văn hóa truyền thống chứ không thể quyết định hoàn toàn số phận, tính cách của một con người! Mỗi người đều có những điểm độc đáo và điểm sáng riêng, chỉ cần bạn nỗ lực khám phá và phát huy hết tiềm năng của mình, bạn sẽ có thể tạo dựng nên một cuộc sống tuyệt vời của riêng mình! Vì vậy, dù bạn sinh ra ở đâu, trong hoàn cảnh gia đình nào, thì cũng đừng quên tin vào bản thân và dũng cảm theo đuổi ước mơ nhé.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: giờ sinh , ngày sinh , tử vi