Top 5 cung Hoàng đạo có tuần mới đầy biến động và lời khuyên từ chiêm tinh
Thứ ba, 17/11/2015 11:35

Bạn sẽ có một tuần "êm đềm phẳng lặng" hay "sóng gió triền miên"? Cùng đoán xem và tiện thể "bỏ túi" một vài lời khuyên hữu ích từ chiêm tinh nhé!

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Đây có lẽ là một tuần khó khăn cho Bạch Dương trong việc cân bằng mối quan hệ của bản thân. Đối tượng, người yêu hiện tại hay thậm chí là người yêu cũ đều có thể khiến cho mối quan hệ của bạn thêm rối rắm. Bạn như phải “đứng trên lửa nóng” khi thường xuyên phải lo nghĩ nhiều điều về tình cảm của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là khoảng thời gian khá quan trọng cho những vấn đề về sự nghiệp, tài chính. Bạch Dương cần chú ý nhiều hơn đến những thảo luận mang tính đột phá, thủ tục giấy tờ hay tin tức về tiền bạc, kinh doanh.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Duy trì mối quan hệ “bình đẳng” với người ấy, đừng tỏ ra mình ở thế cao hơn hoặc ngược lại.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Tuần này có vẻ là khoảng thời gian khá “lộn xộn” trong cả chuyện tình cảm lẫn sự nghiệp của Song Tử. Bạn mong muốn mối quan hệ của mình đi xa hơn, phát triển nhanh chóng hơn theo cách mà bạn muốn. Tuy nhiên, dường như mọi yếu tố bạn cần về thời gian, tài chính, ý kiến của mọi người… đều phản bác lại mong muốn của bạn. Bạn như đứa trẻ mới lớn, giận dỗi và bỏ mặc mọi thứ. Nên cẩn thận, bạn có thể mắc phải một vài vấn đề về sức khỏe nếu cứ tiếp tục tình trạng “chán nản” này của bản thân. Tin vui cho Song Tử là vào khoảng cuối tuần, bạn sẽ nhận thức được mọi thứ theo cách dễ dàng hơn, ít “lộn xộn” hơn, bạn sẽ lại có đủ thời gian để thư giãn bản thân và dành cho công việc.

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hãy quyết định một cách thực tế, đừng “cảm xúc hóa” mọi chuyện.

'. Top 5 cung Hoàng đạo có tuần mới đầy biến động và lời khuyên từ chiêm tinh .'

Sư Tử (23/7 - 22/8)

7 ngày sắp tới dự đoán sẽ là khoảng thời gian đầy biến động cho Sư Tử, tuy nhiên, những “biến động” này lại phát triển theo chiều hướng tích cực đến bất ngờ. Bạn sẽ có một “cú nhảy vọt” trong công việc, bạn được mọi người tín nhiệm và giao cho nhiều dự án lớn. Bạn bỗng nhiên cảm thấy bản thân mình “vĩ đại”, cảm giác tự hào quấn quít lấy bạn và giúp bạn nhiều hơn trong hứng thú công việc. Tuy nhiên, đây lại là một tuần khá đáng buồn trong chuyện tiền nong, có vẻ như bạn đang cháy túi và tiếp tục “chắt chiu” từng đồng cho đến tháng lương sau. Sư Tử phải rút kinh nghiệm đấy nhé!

Lời khuyên từ chiêm tinh: Tránh những lời mời mọc hấp dẫn từ người lạ, nếu không, số tiền ít ỏi trong túi bạn có thể “không cánh mà bay” đấy!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tuần này, Xử Nữ sẽ gặp một vài khó khăn trong việc sắp xếp thời gian và ổn định mối quan hệ. Người yêu cũ của bạn thì đang muốn quay lại, trong khi đối tượng mới lại “không đầu không đuôi”, luôn kéo theo cho bạn muôn vàn rắc rối mơ hồ. Mặt khác, áp lực công việc khá lớn cộng với những vấn đề trong gia đình càng khiến bạn trở nên chán nản. Đừng bỏ cuộc nhé Xử Nữ, khoảng thời gian này dự đoán sẽ mở đầu cho một loạt may mắn kéo đến trong năm sau, nếu bạn mơ hồ không biết cách nắm bắt, rất có thể may mắn sẽ “một đi không trở lại”, hãy bắt đầu bằng các vấn đề đáng quan tâm trong tuần này như internet, phương tiện truyền thông, xuất bản…

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hãy luôn kiên trì, đừng bỏ cuộc.

'. Top 5 cung Hoàng đạo có tuần mới đầy biến động và lời khuyên từ chiêm tinh .'

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tuần này, tình hình về tài chính, tình cảm, sức khỏe của Nhân Mã đều khá biến động. Bạn đang cố gắng để nhìn nhận mọi thứ theo hướng tích cực hơn, rằng tất cả mọi việc đang diễn ra đều là tạm thời, chắc chắn sẽ có cách giải quyết. Bạn dường như trở nên thu mình và nhút nhát hơn, tuy nhiên, việc được ở một mình lại không mấy tác dụng đối với tinh thần của bạn. Đây cũng có thể là một khoảng thời gian đầy những bữa tiệc. Vì vậy, đừng từ chối những lời mời của bạn bè mà nên thử giúp bản thân vui hơn một chút trong tuần này. Một người bạn cũ sẽ ghé thăm bạn vào những ngày cuối tuần, đó là một người rất quan trọng với bạn đấy!

Lời khuyên từ chiêm tinh: Hoàn thành mọi việc theo tốc độ “chậm mà chắc”, đừng nên hấp tấp, vội vã.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: trắc nghiệm cung hoàng đạo , trắc nghiệm cung Hoàng đạo có tuần mới đầy biến động , trắc nghiệm tuần mới đầy biến động và lời khuyên từ chiêm tinh