Top 10 nốt ruồi may mắn nhất trông như thế nào? Hãy xem bạn có được bao nhiêu?
Thứ bảy, 25/05/2024 19:51

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi khác nhau có thể tượng trưng cho số mệnh khác nhau. Sau đây là top 10 nốt ruồi may mắn nhất, bạn hãy xem mình có không nhé!.

1. Nốt ruồi nằm ở lông mày: Nhìn từ góc độ tướng số thì đây là nốt ruồi may mắn tượng trưng cho sự phú quý. Chính vì "viên ngọc" ẩn trong lông mày nên chủ nhân sẽ tràn đầy vàng ngọc trong suốt cuộc đời. Nốt ruồi trên lông mày được coi là “sự giàu có ở bên trái và sự trường thọ ở bên phải”. Nếu một người đàn ông có một nốt ruồi may mắn này thì công việc kinh doanh của anh ấy sẽ phát đạt. Còn nếu người phụ nữ có được thì họ sẽ có số vượng phu, mang lại cho chồng sự giàu có.

2. Nếu nốt ruồi ở tai là nốt ruồi may mắn, báo hiệu vận may sẽ tỏa sáng rực rỡ trong suốt cuộc đời. Nếu người phụ nữ có nốt ruồi này thì chắc hẳn người đó là một người phụ nữ rất tài giỏi. Đối với bản thân, cô ấy có thể thể hiện rất tốt trong công việc. Ngoài ra, những phụ nữ có nốt ruồi như thế này thì dù gặp khó khăn gì cũng sẽ có người chủ động giúp đỡ.

3. Nếu nốt ruồi ở lưng thì người đó sẽ có ý chí vững vàng, sự nghiệp suôn sẻ, tương lai tươi sáng.

4. Nếu có nốt ruồi ở lòng bàn chân, có nghĩa là người đó sẽ gặp được nhiều hiền nhân, giúp đỡ trong cuộc sống, gia đình hưng thịnh nhưng lại đến muộn, tức là nó sẽ phát triển hậu vận.

not-ruoi1-ngoisaovn-w600-h338 0

5. Nếu có nốt ruồi ở gót chân, người đó sẽ cực kỳ tháo vát, giỏi điều phối tình hình chung và có thu nhập dồi dào. Họ cũng là người chăm chỉ, trách nhiệm và khả năng chăm sóc gia đình.

6. Nếu có nốt ruồi trên ngón chân thì người đó là người có học thức, hiểu biết nhưng khiêm tốn trong mọi việc.

7. Nếu có nốt ruồi trên cánh tay, chứng tỏ bạn là người giỏi quản lý tiền bạc và có cách kiếm tiền tốt, bạn sẽ có dòng tiền ổn định trong suốt cuộc đời.

8. Nốt ruồi ở nách cho thấy người đó sẽ gặp nhiều may mắn, có nhiều mối quan hệ tốt và hôn nhân hạnh phúc.

9. Nếu có nốt ruồi ở mông thì người đó sẽ nắm quyền trong suốt cuộc đời, là người quyết đoán và độc lập.

10. Nếu nốt ruồi ở vùng kín nằm ở bên trái thì biểu thị sự giàu có, phú quý, còn nếu ở bên phải thì biểu thị sự vinh quang.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: nốt ruồi , xem tướng mặt , bói nốt ruồi