Tổng Kho Bán Tủ Tài Liệu Văn Phòng Giá Sỉ TpHCM
Thứ ba, 17/09/2024 15:07

Trường Mai Sài Gòn là tổng kho bán tủ tài liệu văn phòng. Chúng tôi cung cấp các mẫu sản phẩm bằng gỗ, tủ phụ, hộc tủ, tủ hồ sơ,… Khách hàng có nhu cầu hãy kết nối để được tư vấn và sớm sở hữu thiết kế đẹp sang, giá tốt.

Trường Mai Sài Gòn - Tổng kho bán tủ tài liệu văn phòng giá sỉ TpHCM

Trường Mai Sài Gòn đã có hơn 8 năm bán tủ tài liệu văn phòng. Chúng tôi tự hào khi sở hữu xưởng sản xuất với quy mô 500m2, đội ngũ nhân công hơn 30 người. Song song với đó là các thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Trường Mai Sài Gòn chuyên bán tủ tài liệu văn phòng giá tốt

Trường Mai Sài Gòn cung cấp tủ văn phòng giá sỉ. Chúng tôi trực tiếp sản xuất, phân phối đến tận tay khách hàng không thông qua địa chỉ trung gian. Nhờ đó đảm bảo chi phí tối ưu, giúp doanh nghiệp tiết kiệm vốn đầu tư hiệu quả.

Tủ văn phòng TpHCM có đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc. Điều này nhằm đảm bảo sự phù hợp với từng không gian cũng như nơi làm việc. Ngoài ra, công ty còn nhận thiết kế theo yêu cầu, khách hàng chỉ cần đưa ra thông tin mong muốn, chúng tôi sẽ nhanh chóng đáp ứng.

Trường Mai Sài Gòn nhận sản xuất tủ tài liệu văn phòng theo yêu cầu

Từ khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ hoàn tất từ 3 đến 5 ngày. Công ty sẽ vận chuyển và lắp đặt tận nơi đảm bảo đúng kỹ thuật. Từ đó khách hàng luôn hài lòng cũng như yên tâm trong mọi vấn đề.

Không dừng lại ở đó, Trường Mai Sài Gòn triển khai chế độ bảo hành chặt chẽ. Đối với khóa tủ, bản lề sẽ được bảo hành trong vòng 1 tháng kể từ ngày lắp đặt và giao hàng. Ngoài ra, bạn có thể kết nối với chúng tôi để được thay thế phụ kiện sản phẩm khi đã hết thời gian bảo hành.

Các mẫu tủ tài liệu văn phòng do Trường Mai Sài Gòn sản xuất

Trường Mai Sài Gòn hiện đang bán tủ tài liệu gỗ văn phòng với nhiều mẫu mã. Tùy vào nhu cầu cụ thể, gu thẩm mỹ cá nhân khách hàng sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp. Điển hình như các mẫu thiết kế tiêu biểu sau đây:

Tủ tài liệu bằng gỗ

Trường Mai Sài Gòn chuyên bán tủ tài liệu văn phòng bằng gỗ. Sản phẩm nổi bật với tông màu trang nhã, đường vân uốn lượn mềm mại. Từ đó mang lại sự sang trọng, ấm cúng và dễ dàng kết nối với các đồ nội thất khác.

Tủ tài liệu văn phòng bằng gỗ giàu thẩm mỹ, thiết kế hiện đại

Tủ gỗ có nhiều ngăn chứa đựng giúp sắp xếp các loại giấy tờ, chứng từ khoa học. Đồng thời, sản phẩm cũng ngăn chặn các tác nhân bụi bẩn, ẩm mốc ảnh hưởng tới hồ sơ. Từ đó hỗ trợ quá trình làm việc chuyên nghiệp, chặt chẽ và dễ dàng tìm kiếm.

Tủ gỗ mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Dù được bố trí và sử dụng ở bất cứ đâu cũng tạo điểm nhấn đầy thu hút. Do thế, đây đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Trường Mai Sài Gòn.

Tủ phụ, hộc tủ

Trường Mai Sài Gòn chuyên cung cấp các loại tủ phụ, hộc tủ. Những thiết kế này tuy nhỏ nhưng có tác dụng vô cùng to lớn trong môi trường làm việc. Chúng được thiết kế với nhiều ngăn chứa đựng nên tối ưu không gian lưu trữ.

Tủ phụ, hộc tủ được Trường Mai Sài Gòn cung cấp với nhiều kiểu dáng

Mẫu hộc tủ này được thiết kế tích hợp cùng bàn làm việc, nâng cao độ cứng vững, chắc chắn. Đồng thời, chúng còn tạo ra sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Theo đó, người lao động không cần phải đi đâu xa vẫn dễ dàng tiếp cận các loại giấy tờ quan trọng.

Sản phẩm sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý kỹ lưỡng nên chống mối mọt, ngăn ẩm mốc hiệu quả. Vì thế, chỉ cần chọn mua một lần doanh nghiệp có thể yên tâm dùng suốt thời gian dài. Đây cũng trở thành phương án tiết kiệm tối ưu nhất.

Trường Mai Sài Gòn bán tủ tài liệu văn phòng bằng cả cái tâm. Chúng tôi đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu rõ những mong muốn của họ. Tính đến nay, công ty đã đồng hành với nhiều doanh nghiệp, mang tới giải pháp lưu trữ hiệu quả.

Tủ hồ sơ

Trường Mai Sài Gòn còn cung cấp nhiều mẫu tủ hồ sơ bằng thép sơn tĩnh điện. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, nhiều ngăn chứa đựng, khả năng chống cháy tối ưu. Vì thế, khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng suốt thời gian dài, hài lòng về tính năng bền bỉ.

Tủ hồ sơ tại Trường Mai Sài Gòn bền bỉ, cứng vững, đa dạng kích thước và kiểu dáng

Mỗi ngăn tủ đều có khóa chốt chắc chắn, đảm bảo sự riêng tư – bảo mật tối đa. Chính vì thế, khách hàng nên cân nhắc chọn mua ngay hôm nay.

Tóm lại, muốn tìm đến địa chỉ bán tủ tài liệu văn phòng uy tín khách hàng đừng bỏ qua Trường Mai Sài Gòn. Chúng tôi là tổng kho cung cấp, cam kết sản phẩm đạt chuẩn, báo giá cạnh tranh. Từ đó, tự tin mang lại thiết kế chất lượng, chiếm trọn sự hài lòng của đối tác.

NỘI THẤT TRƯỜNG MAI SÀI GÒN

Địa chỉ : 106/2 Đ.79, Phước Long B, Quận 9, TPHCM

Điện thoại : 0702.2325.77 - 0334.600.014

Email : hnthuong0@gmail.com

Website : https://truongmaisaigon.vn/

Linh Chi

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tổng Kho Bán Tủ , Trường Mai Sài Gòn