Tình yêu mùa dịch Covid-19: Cụ ông 90 tuổi hàng ngày đạp 60km chỉ để gặp mặt người yêu ở bên kia biên giới
Thứ bảy, 04/04/2020 11:02

Mỗi ngày, bà Rasmussen (85 tuổi) lái xe từ thị trấn Galleus, Đan Mạch. Còn ông Hansen (89 tuổi) đi xe đạp từ Süderlügum (Đức) để đến điểm hẹn hò định mệnh.

Tình yêu không phân biệt tuổi tác và biên giới

Bà Inga Rasmussen (85 tuổi, Đan Mạch). Còn ông Karsten Tüchsen Hansen (89 tuổi, Đức). Hai quốc gia có đường biên giới sát cạnh, nên mỗi ngày thường đến thăm nhau. Những cuộc gặp gỡ chỉ chấm dứt khi biên giới các nước châu Âu buộc phải đóng cửa do đại dịch Covid-19. Thế nhưng, sắc lệnh này vẫn không thể ngăn cản tình yêu của họ.

Bà Rasmussen và ông Hansen vẫn gặp nhau qua biên giới. Thế nhưng, họ giữ khoảng cách bằng việc ngồi ở hai bên rào chắn chạy dọc theo thị trấn Aventoft (phía bắc nước Đức). Ông bà ăn trưa cùng nhau, cùng nhau uống cà phê, ăn bánh quy hoặc Geele Köm - một loại đồ uống có cồn địa phương.

Bà Rasmussen (bên trái) và ông Hansen gặp ở nhau tại cửa khẩu biên giới Đức - Đan Mạch

Bà Rasmussen (bên trái) và ông Hansen gặp ở nhau tại cửa khẩu biên giới Đức - Đan Mạch

Bà Rasmussen tâm sự với đài truyền hình công cộng Đức Deutsche Welle:"Thật buồn, nhưng chúng ta cũng không thể làm gì để tình hình khá hơn." Còn ông Hansen thì chia sẻ với phóng viên tờ Der Nordschleswiger, Đan Mạch: “Tôi sắp 90 rồi, nhưng mỗi ngày tôi vẫn đạp xe 60 cây số để tới được đây". Mỗi ngày, bà Rasmussen lái xe từ thị trấn Galleus, Đan Mạch. Còn ông Hansen đi xe đạp từ Süderlügum (Đức) để đến điểm hẹn hò định mệnh.

Cuộc gặp gỡ định mệnh

photo-1-1585899833803728629239

2 năm trước, cặp đôi gặp nhau lần đầu tại một quầy hàng trên đường phố ở Galleus. Ông Henrik Frandsen, thị trưởng của thị trấn Tønder, miền nam Đan Mạch, tình cờ thấy hai cụ già đạp xe cùng nhau và đã chụp lại khoảnh khắc lãng mạn này và đăng tải lên mạng xã hội. Cả hai đều đã góa chồng và vợ, từng có chung một vài chuyến du lịch, và đang chuẩn bị kế hoạch cho một chuyến đi nữa khi dịch bệnh kết thúc và những hạn chế được dỡ bỏ.

Đối với tình yêu, tuổi tác chỉ là một con số

Với tình yêu, tuổi tác chỉ là một con số. Dù bạn ở độ tuổi nào, tình yêu vẫn dành cho bạn. Tuổi tác chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống. Quan trọng là thái độ của mỗi người khi đối mặt với tình yêu của đời mình. Tình trẻ, có sự cuồng nhiệt, mặn nồng, đê mê và nổi loạn của tình trẻ. Tình già, có sự trầm mặc, suy tư, đồng điệu, thấu hiểu của tình già. Dù bạn ở độ tuổi nào, cũng đừng khép lại trái tim của mình. Hãy luôn cho nó cơ hội để yêu thương và được yêu thương.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tinh-yeu-mua-dich-covid-19-cu-ong-90-tuoi-hang-ngay-dap-60km-chi-de-gap-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tinh-yeu-mua-dich-covid-19-cu-ong-90-tuoi-hang-ngay-dap-60km-chi-de-gap-mat-nguoi-yeu-o-ben-kia-bien-gioi-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tình yêu mùa dịch Covid-19 , cộng đồng mạng , mạng xã hội