Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích bí ẩn sau khi livestream ở thác 7 tầng
Thứ năm, 12/05/2022 11:20

Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, đến chiều tối 11/5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích sau khi livestream ở thác 7 tầng.

Chiều 11/5, ông Lô Văn Việt, Chủ tịch UBND xã Hạnh Dịch (huyện Quế Phong, Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh N.V.T (SN 1979, trú xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp) mất tích khi đi tắm mát ở thác 7 tầng.

“Đến 17h chiều nay (11/5), thi thể anh T. được tìm thấy dưới hố nước sâu, cách vị trí ban đầu khoảng 2 mét”, ông Việt thông tin.

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân mất tích

Trước đó, vào khoảng 15h30’ chiều 9/5, anh T. cùng nhóm bạn lên thác 7 tầng để tắm mát. Trong lúc tắm, anh T. không may bị nước cuốn trôi, mất tích.

Tài khoản Facebook cá nhân của anh T. cho thấy, trước khi mất tích, anh T. có livestream giới thiệu về thác 7 tầng và có xuống thác tắm, không mặc áo phao.

Nhận tin báo, lực lượng tìm kiếm cứu nạn và các chiến sĩ cảnh sát cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An, người thân, người dân đã đến hiện trường tìm kiếm anh T. suốt ngày đêm.

Hiện người thân đã nhận, đưa thi thể anh T. về quê nhà để tổ chức lễ an táng theo phong tục địa phương.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tim-thay-thi-the-nguoi-dan-ong-mat-tich-bi-an-sau-khi-livestream-.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tim-thay-thi-the-nguoi-dan-ong-mat-tich-bi-an-sau-khi-livestream-o-thac-7-tang-162221205065234413.htm#img-lightbox

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: người đàn ông mất tích sau khi livestream ở thác 7 tầng , đuối nước , người đàn ông bị nước cuốn trôi