Tìm thấy thi thể bé gái 3 tuổi bị nước lũ cuốn trôi
Thứ tư, 21/10/2020 16:22

Sáng nay 21-10, lực lượng chức năng tìm thấy thi thể bé gái 3 tuổi ở Hà Tĩnh bị nước lũ cuốn trôi sau 3 ngày tìm kiếm.

Tin từ chính quyền phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết sau hơn 3 ngày cùng người thân nỗ lực tìm kiếm, sáng nay 21-10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé gái N.Q.C. (3 tuổi, TDP Tân Hà, phường Hưng Trí) đã được tìm thấy tại cánh đồng thuộc khu vực đập Máng thuộc tổ dân phố Tân Hà, phường Hưng Trí, cách nhà của gia đình bé khoảng 1,5 km.

Tìm thấy thi thể bé gái 3 tuổi bị nước lũ cuốn trôi

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm thi thể cháu 

Hiện chính quyền đã bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình để tổ chức an táng theo phong tục địa phương.

Lãnh đạo địa phương cho biết, bé C. là con thứ 2 trong gia đình có 3 chị em. Bố của cháu hiện đang làm việc ở nước ngoài.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vào chiều 19-10, chị Nguyễn Thanh H. (ngụ tại TDP Tân Hà, phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh) phát hiện con gái mình mất tích khi đang chơi một mình trước sân nhà.

Nghi ngờ con gái bị rơi xuống dòng nước, chị H. cùng người nhà báo với chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng phương tiện phối hợp với người dân 3 xã, phường ven cửa sông, gồm: Kỳ Hà, Kỳ Trinh, Hưng Trí tổ chức tìm kiếm.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tim-thay-thi-the-be-gai-3-tuoi-bi-nuoc-lu-cuon-troi-tintuc712292.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tim-thay-thi-the-be-gai-3-tuoi-bi-nuoc-lu-cuon-troi-tintuc712292

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: bé gái 3 tuổi bị nước lũ cuốn trôi , lũ lụt , hà tĩnh