Tiết lộ bất ngờ về mối quan hệ giữa Pep và Messi
Chủ nhật, 05/05/2013 01:43

Khá bất ngờ khi Messi hé lộ rằng anh đã không trò chuyện với Guardiola trong gần một năm qua, kể từ thời điểm ông rời sân Nou Camp vào Hè năm ngoái.

Messi và Pep chưa nói chuyện từ hè năm ngoái

Messi và Pep chưa nói chuyện từ hè năm ngoái

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tạp chí 'El Gráfico', ngôi sao Lionel Messi đã tiết lộ anh chưa có dịp nói chuyện với Guardiola kể từ khi Pep chia tay Barca, đồng thời loại trừ khả năng người thầy cũ sẽ dẫn dắt ĐT Argentina trong tương lai.

Khá bất ngờ khi Messi hé lộ rằng anh đã không trò chuyện với Guardiola trong gần một năm qua, kể từ thời điểm ông rời sân Nou Camp vào Hè năm ngoái. Bên cạnh đó, Messi cũng không tin vào khả năng Pep sẽ dẫn dắt một ĐT Argentina, tuy nhiên lý do không phải vì chuyên môn mà là vì đội bóng xứ sở tango không có ý định thuê HLV ngoại.   

Khi được hỏi về khả năng vô địch World Cup, Messi thẳng thắn: “Họ khiến tôi tức cười khi nói rằng Argentina sẽ vô địch World Cup với Messi và Giáo hoàng. Nghe không logic lắm”.

Về những kỷ lục liên tiếp bị phá, Messi khiêm tốn nói: “Tôi không chơi bóng để phá những kỷ lục”.

Bongdaplus.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Lionel Messi , M10 , Pep , Guardiola , Bóng đá quốc tế