Thùy Tiên làm từ thiện ở nơi 'không có tên trên bản đồ', được trải nghiệm cảm giác ngủ tại “khách sạn ngàn sao”
Thứ năm, 01/12/2022 11:52

Thùy Tiên bùi ngùi vì thương cho hoàn cảnh của người dân Trà Vân, nơi mà không có tên trên bản đồ.

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã có chuyến hành trình thiện nguyện của mình tại một vùng thuộc tỉnh Quảng Nam để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Thùy Tiên bùi ngùi vì thương cho hoàn cảnh của người dân Trà Vân, nơi mà không có tên trên bản đồ. Đây là lần đầu tiên nàng hậu được trải nghiệm cuộc sống của người dân và trẻ em tại Điểm trường Ông Dũ – Tiểu học Trà Vân.

Empty

Empty

Nơi đây có cơ sở vật chất thiếu thốn, không có điện, ánh sáng được tận dụng từ nguồn điện mặt trời và chỉ sử dụng được trong vài tiếng đồng hồ. Cô cũng tiết lộ đây là lần đầu tiên cô được ngắm nhìn bầu trời đầy sao, điều mà ở thành thị chưa bao giờ được thấy.

Thùy Tiên viết: “Đã đến vùng cao làm thiện nguyện rất nhiều nhưng đây là lần đầu tiên Tiên được trải nghiệm cuộc sống của người dân và trẻ em tại Điểm trường Ông Dũ – Tiểu học Trà Vân nơi đây. 24 năm cuộc đời, lần đầu tiên mình được sinh hoạt và ngủ tại điểm trường, không có điện, ánh sáng được chắt chiu từ nguồn điện mặt trời ít ỏi, chỉ sử dụng được vài tiếng đồng hồ, điều kiện cơ sở vật chất càng không nhiều, lương thực các em là được thầy cô xin từ nhiều nguồn. Thương thật….”.

thuy-tien-xuc-dong-khi-lam-tu-thien-o-noi-khong-co-ten-tren-ban-do-b79c9415

thuy-tien-xuc-dong-khi-lam-tu-thien-o-noi-khong-co-ten-tren-ban-do-7bf8c640

Nàng hậu còn xúc động chia sẻ: "Và đây cũng là lần đầu tiên, Tiên được ngắm nhìn bầu trời đầy sao, điều này chưa bao giờ mình thấy được ở thành thị, có lẽ, những ngôi sao sáng ấy tượng trưng cho những ước mơ, hoài bão và cả niềm hy vọng về một ngày mai tươi sáng...".

Lần này, khi đến với Trà Vân, Thùy Tiên đã gửi tặng lãnh đạo địa phương 50 triệu đồng hỗ trợ kinh phí xây trường cho các bé, giúp các bé có thêm động lực đến trường và xây dựng những ước mơ cho riêng mình. Ngoài ra, nàng hậu còn dành những phần quà nhỏ là dụng cụ học tập cần thiết để trao gửi các em học sinh.

Thời gian vừa qua Thùy Tiên vẫn chăm chỉ thực hiện rất nhiều chuyến hành trình thiện nguyện tới các vùng đất khác nhau, những nơi đang cần bàn tay Thùy Tiên giúp sức.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/thuy-tien-lam-tu-thien-o-noi-khong-co-ten-tren-ban-do-duoc-trai.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/thuy-tien-lam-tu-thien-o-noi-khong-co-ten-tren-ban-do-duoc-trai-nghiem-cam-giac-ngu-tai-khach-san-ngan-sao.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thùy Tiên , Từ thiện , sao việt