Thực hư vụ Ronaldo “gạ tình” bồ Boateng
Thứ ba, 23/10/2012 11:44

Cuối cùng, cô nàng Melissa Satta cũng đã lên tiếng về tin đồn có tình cảm với Ronaldo.

Ronaldo bị oan

Ronaldo bị oan

Ngày 14/10 vừa qua, tạp chí Novella 2000 đã tiết lộ một thông tin gây xôn xao dư luận khi nói rằng Ronaldo đang tìm cách “ve vãn” cô bồ xinh đẹp của Kevin Prince Boateng - Melissa Satta. Sống động hơn, tờ tạp chí này còn kể chi tiết vụ việc như sau: Ronaldo trong thời gian gần đây đã hỏi bạn bè số điện thoại của Melissa Satta. Sau đó, Ronaldo liên tục khủng bố nàng bằng tin nhắn gạ tình. Về phần mình, Melissa chẳng hề tỏ ra khó chịu mà thay vào đó còn gửi cho Ronaldo những bức hình gợi cảm của cô.

Tất nhiên, phàm là những chuyện liên quan tới tình ái của CR7 đều được đem ra bàn tán cực kỳ sôi nổi và Melissa Satta tất nhiên là rất tức giận trước những thông tin này. “Tôi nghĩ Novella 2000 nên đóng cửa với những thông tin lá cải mà họ đăng tải. Ronaldo không hề gửi cho tôi bất cứ tin nhắn nào. Anh ấy đã đính hôn với một phụ nữ xinh đẹp và không có lý gì phải đi tán tỉnh ai khác”, Melissa nói với giọng đầy hậm hực trên Twitter.

Boateng và Melissa

Bên cạnh đó, người đẹp xứ sở mỳ ống còn khẳng định luôn mong mọi điều tốt đẹp sẽ đens với cặp đôi Ronaldo-Irina và có ý mời cả hai tới dự hôn lễ của mình. “Tôi và Boateng luôn muốn những điều tốt đẹp nhất cho Cristiano và Irina. Tôi chắc chắn sẽ mời họ tới tham dự lễ cưới của mình”.

Không quá khó hiểu tại sao Melissa lại tỏ ra bức xúc tới như vậy bởi cô và Boateng đang rất hạnh phúc bên nhau. Cách đây không lâu, ngôi sao đang chơi cho Milan đã mua tặng Melissa một chiếc nhẫn đính hôn bằng kim cương to bự và cả hai còn tính tới chuyện trăm năm vào mùa hè năm sau.

Trúc Quỳnh
Tag: Ronaldo , Tin bên lề , Boateng , Melissa Satta , Ronaldo ve vãn bồ Boateng , Bóng đá