Thua Spurs, Ferguson gọi trọng tài là kẻ lố bịch
Chủ nhật, 30/09/2012 10:43

Sau thất bại trước Tottenham ngay tại Old Trafford, ông bầu của Man Utd đã rất tức giận với quyết định của trọng tài Chris Foy chỉ cho trận đấu bù giờ 4 phút.

Sir Alex rất bức xúc với trọng tài

Sir Alex rất bức xúc với trọng tài

Nhà cầm quân người Scotland tỏ ra vô cùng bất mãn về thời gian bù giờ của hiệp cuối cùng trong trận thua Tottenham 2-3 của Man Utd, và miêu tả chỉ định 4 phút bù giờ của trọng tài chính Chris Foy như “một sự xúc phạm đến trận đấu”.

“Họ (trọng tài - PV) cho chúng tôi 4 phút bù giờ, đó là sự xúc phạm trận đấu”, Ferguson nổi giận sau trận đấu. “Nó từ chối bạn một cơ hội đúng đắn để chiến thắng một trận đấu bóng đá”.

“Có tới 6 sự thay đổi người, huấn luyện vào sân, do vậy mất tới 4 phút và thủ môn thường phải cần đến 2 hoặc 3 phút vào các tình huống đá bóng lên”, vị chiến lược gia 70 tuổi liệt kê một cách chi li để chứng minh cho sự bức xúc của mình.

“Tất cả đều chứng kiến điều đó ngày hôm nay và đó là một lỗ hổng trong các trận đấu khi để trọng tài có trách nhiệm đưa ra quyết định về thời gian. Thật là lố bịch vì trọng tài vẫn kiểm soát vấn đề này dù đây đang là năm 2012”.

BongdaPlus
Tag: M.U , Man Utd , M.U 2-3 Tottenham , Bóng đá Anh , Sir Alex