Thợ cưa cây gây án giết người sau va chạm ở quán karaoke lĩnh án
Thứ hai, 10/02/2020 21:49

Ngày 10/2, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Cao Văn Nam, 27 tuổi, ngụ xã Chánh Hội, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Nam làm nghề cưa cây thuê, vào khoảng 19h ngày 27/9/2019, sau khi làm xong công việc, Nam đi xe máy đến quán cà phê, karaoke tại xã An Phước, huyện Mang Thít để tìm bạn nhờ chỉ mối mua chuối.

Hồ sơ điều tra - Thợ cưa cây gây án giết người sau va chạm ở quán karaoke lĩnh án

Với hành vi giết người, Cao Văn Nam phải trả giá bằng mức án 9 năm tù giam.

Khi vào bên trong quán, Nam không tìm gặp được bạn nên quay trở ra. Lúc này, Nam vừa đi vừa mở nguồn điện thoại nên va chạm với anh Lê Thanh Cầu, 32 tuổi, ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít từ trong phòng karaoke bước ra.

Sau khi va chạm, Nam đã xin lỗi và quay lưng bỏ đi nhưng anh Cầu vẫn dùng tay đánh vào lưng Nam. Nam bỏ đi ra ngoài xe nhưng Cầu vẫn đuổi theo và tiếp tục chửi Nam.

Tức giận, Nam lấy con dao có sẵn trên xe dùng để đi làm hàng ngày quay lại chém trúng vào vùng mặt, cổ, làm Cầu bị thương nặng. Cầu được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do sốc mất máu cấp.

Sau khi gây án, Nam đã mang theo hung khí, điều khiển xe rời khỏi hiện trường và vứt bỏ con dao xuống đoạn sông gần đó.

Đến chiều 28/9/2019, Nam đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Nhận định hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội nhưng xét bị cáo đã ăn năn, tự thú và có phần lỗi của bị hại nên HĐXX tuyên phạt bị cáo Nam 9 năm tù.

 
Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tho-cua-cay-gay-an-giet-nguoi-sau-va-cham-o-quan-karaoke-linh-an-a465317... Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/tho-cua-cay-gay-an-giet-nguoi-sau-va-cham-o-quan-karaoke-linh-an-a465317.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: giết người , lĩnh án , tin pháp luật